Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   Top 10+ App Vay Tiền Online Nhanh Uy Tín
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

Top 10+ App Vay Tiền Online Nhanh Uy Tín

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
30 tháng 10 2023

Một giải pháp tài chính vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và được tạo ra trong thời đại công nghệ như hiện nay chính là app vay tiền online. Chỉ với một vài thông tin cơ bản và những thao tác trên website/ứng dụng là đã có thể nhận tiền ngay trong ngày. 

Trong bài viết này, EasyCash không chỉ giới thiệu cho khách hàng về những điều cần biết về hình thức app vay tiền này mà chúng tôi còn sẽ gợi ý cho bạn TOP 10+ những app vay tiền online uy tín nhất!

App vay tiền trực tuyến là như thế nào?

Có thể hiểu đơn giản app vay tiền là hình thức vay tiền tín chấp trên không gian mạng thông qua các ứng dụng cho vay. Bằng cách tải app về điện thoại, bạn có thể dễ dàng đăng ký, gửi hồ sơ và nhận tiền bất kỳ khi nào.

Mỗi đơn vị sẽ có những chỉ tiêu khác nhau và hồ sơ vay của bạn sẽ được duyệt hay không tùy thuộc vào lịch sử tín dụng cũng như thông tin mà bạn đã cung cấp. Thông thường, bạn sẽ chỉ cần cung cấp CMND/CCCD hoặc một vài giấy tờ khác để được hỗ trợ.

Hình thức vay bằng app này đã tối ưu hóa thời gian thực hiện đăng ký cũng như thẩm định hồ sơ cá nhân giúp bạn nhận được tiền vào tài khoản vô cùng nhanh chóng.

Có thực sự an toàn khi lựa chọn vay tiền qua các app cho vay online?

Hình thức vay tiền online mang tính rủi ro khá cao bởi nhiều lý do khác nhau. Mức lãi suất mà khách hàng sẽ phải trả sẽ cao hơn rất nhiều và có thể gây nên nhiều hệ lụy không đáng có. Ngoài ra, việc chi phí phạt trễ hạn cao cũng khiến nhiều người vay bị nợ chồng nợ và gặp rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, bạn có yên tâm với các app vay tiền online uy tín vì đây là những đơn vị luôn công khai minh bạch rõ ràng mọi thông tin liên quan đến khoản vay cũng như quy trình vay để khách hàng có thể tự theo dõi và đánh giá. Người vay có thể tự mình cân nhắc và đưa ra quyết định có nên vay hay không.

Nên đăng ký app vay tiền online uy tín nào? Làm sao để nhận biết đó là một ứng dụng an toàn?

Trên thị trường hiện nay, đang xuất hiện rất nhiều app vay tiền online khác nhau với vô vàn, đa dạng các chính sách, điều khoản, ưu đãi vay khác nhau, giúp người vay có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, trong số những app đó, có những ứng dụng tín dụng đen, lợi dụng niềm tin của khách hàng để trục lợi. Vì vậy, hãy là một khách hàng thông minh để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Chúng tôi sẽ đưa ra những kinh nghiệm, lưu ý dành cho các khách hàng đang có ý định vay app online:

  • Đặt câu hỏi xem liệu rằng bạn có đang thực sự cần khoản vay này hay không.
  • Đa phần các đơn vị ứng dụng tài chính chỉ đang cung cấp các khoản vay vừa và nhỏ trong ngắn hạn, cho nên nó không phải là một giải pháp lâu dài, cũng như chỉ giúp tạm giải quyết vấn đề tài chính.
  • Luôn kiểm tra độ tin cậy và chắc chắn rằng bên cho vay mà bạn đang hướng đến sẽ bảo mật được những thông tin cá nhân của bạn cũng như dữ liệu về khoản vay.
  • Đọc kỹ và xem xét cẩn thận những điều khoản, điều kiện vay mà bên cho vay đưa ra, đặc biệt là về lãi suất, hạn mức tối đa, kỳ hạn thanh toán và các chi phí có thể phát sinh trong quá trình vay.
  • Tham khảo ý kiến và đánh giá từ những khách hàng khác để quyết định sự uy tín của bên cho vay.
  • Đánh giá lại khả năng tài chính của bản thân để tránh việc mắc nợ quá nhiều.
  • Không chia sẻ mật khẩu tài khoản cá nhân hoặc mã xác minh OTP cho bất cứ ai, kể cả là bên cung cấp dịch vụ.
  • Chắc chắn rằng bạn có lịch sử tín dụng trong sạch vì đây là sẽ là một lợi thế và yếu tố quyết định giúp bạn nhận được khoản vay tốt.
  • Luôn đảm bảo thanh toán đúng hạn để tránh bị phát sinh chi phí phạt bao gồm lãi suất và phí bổ sung khá cao, cũng như tránh bị rơi vào tình trạng nợ xấu.
  • Đôi khi lệnh chuyển tiền sẽ bị trễ hoặc lỗi, vì thế không nên đợi đến ngày cuối cùng mới thanh toán.
  • Tất toán khoản vay sớm hơn kỳ hạn nếu đủ khả năng.
  • Tính toán trước phí giao dịch chuyển khoản để đảm bảo số tiền thanh toán của bạn không bị thiếu hụt sau khi đã trừ phí.
  • Tìm hiểu trước qua Internet để có cái nhìn chân thực hơn nhằm đưa ra lựa chọn đơn vị phù hợp nhất.
  • Cách bảng xếp hạng, tổng hợp trên mạng chỉ để tham khảo và bạn hãy nên đánh giá dựa trên những trải nghiệm, chia sẻ của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

Những tiện ích mà các app vay tiền nhanh online này có thể đem lại cho bạn

Sử dụng app vay tiền sẽ đem đến cảm giác tiện lợi cũng như giúp cho mọi khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian nếu so với vay ngân hàng. Không những vậy, nhiều ứng dụng đang có các chương trình ưu đãi đặc biệt các khoản vay 0% lãi suất dành cho người mới vay lần đầu. 

Chỉ với thẻ CMND/CCCD chính chủ, không mất góc, mờ nhòe, tẩy xóa là bạn đã có thể đăng ký hồ sơ vay. Sau đó, bạn sẽ nhận được kết quả xét duyệt chỉ sau 5 phút, rất thuận lợi dành cho những nhu cầu cần tiền gấp ngay lập tức.

Tuy nhiên, khi vay app, một điểm bất lợi khá lớn đó là mức lãi suất khá cao. Lý do cho việc này là vì hình thức vay online này có một quy trình, điều kiện đăng ký dễ dàng và không yêu cầu đảm bảo bằng tài sản nên rủi ro dành cho nhà cung cấp là khá cao.

Nhưng hình thức này vẫn còn rất nhiều ưu điểm trên nhiều khía cạnh, một vài lợi ích tiêu biểu là:

  • Mặc dù phần lớn các app vay trực tuyến mang đến những khoản vay với hạn mức tối đa 20 triệu và một kỳ hạn thanh toán khá ngắn, nhưng đổi lại thì bạn sẽ có trải nghiệm vay vô cùng dễ dàng và nhanh chóng chỉ với CMND/CCCD.
  • Nhờ vào ưu đãi 0% lãi suất từ nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, tạo điều kiện giúp nhiều đối tượng khách hàng được tiếp cận với dịch vụ hấp dẫn này mà không cần lo lắng về tài chính.
  • Một vài đơn vị có hỗ trợ hạn mức cao hơn 20 triệu, có thể lên đến 50 triệu với mức lãi suất 1.5%/tháng. Vô cùng hợp lý đối với một khoản vay tín chấp kỳ hạn ngắn.

Điều kiện để được vay app vay tiền online uy tín

  • Là công dân Việt Nam có giấy CMND/CCCD vẫn còn hiệu lực
  • Đủ 18 tuổi trở lên và có một công việc ổn định
  • Có lịch sử tín dụng tốt là một lợi thế lớn
  • Bạn có thể đăng ký dù bạn thuộc bất kỳ đối tượng khách hàng nào từ sinh viên, cho đến lao động tự do, công nhân đều được hỗ trợ

Hướng dẫn quy trình sử dụng app vay tiền online uy tín

Nếu như bạn đang có nhu cầu đăng ký các app vay tiền online để đáp ứng những nhu cầu cá nhân thì bạn có thể tham khảo các bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng vay phù hợp nhất

Tìm kiếm và lựa chọn cho mình một app vay tiền online uy tín lẫn chất lượng. Đang có rất nhiều ứng dụng cho vay online trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Bạn chỉ cần truy cập vào App Store hoặc CH Play, tìm kiếm app mong muốn (ví dụ: EasyCash) và chọn tải về điện thoại.

Bước 2: Tạo tài khoản và hoàn thiện hồ sơ vay với thông tin cá nhân

Khi đã cài đặt ứng dụng, đăng nhập và lựa chọn khoản vay đúng với nhu cầu, điền số điện thoại để tạo tài khoản và bắt đầu quá trình đăng ký. Điền các thông tin theo yêu cầu, có thể bao gồm:

  • Họ tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD, nơi cấp và ngày cấp
  • Địa chỉ thường trú/tạm trú
  • Thông tin về công việc hiện tại, thu nhập hàng tháng
  • Số điện thoại tham chiếu của gia đình, bạn bè, người thân
  • Ảnh chụp 2 mặt CMND/CCCD và chân dung để đối chiếu nhân thân

Bước 3: Chờ hồ sơ được xét duyệt

Sau khi tiếp nhận hồ sơ vay của khách hàng, hệ thống ứng dụng sẽ bắt đầu tiến hành xét duyệt tự động và đối chiếu dựa trên thông tin hồ sơ nhận được. Từ đó kiểm tra lịch sử tín dụng và đề xuất khoản vay phù hợp với từng cá nhân.

Nếu đạt tiêu chuẩn, bạn sẽ nhận được tiền về tài khoản nhanh chóng.

Bước 4: Thanh toán nợ sau vay đúng hạn

Đảm bảo chi trả khoản vay đúng hạn sau khi đã sử dụng các app vay tiền để tránh phát sinh phí phạt cũng như giúp cải thiện điểm tín dụng để nhận nhiều ưu đãi khi vay lại.

TOP 10+ app vay tiền online uy tín nhất hiện nay

Các app vay tiền online nhanh

Hạn mức

Kỳ hạn

Lãi suất

EasyCash

500k – 20 triệu

91 – 182 ngày

Từ 14,2 – 14,6%/năm

OnCredit

500k – 20 triệu

91 – 182 ngày

Dưới 20%/năm

Doctor Đồng

500k – 10 triệu

3 – 12 tháng

19,9%/năm

MB Bank

5 – 100 triệu

12 tháng

30% - 38,4%/năm

MoneyCat

1 – 10 triệu

91 – 182 ngày

12 – 18,25%/năm

Moneyveo

500k – 10 triệu

90 – 180 ngày

18,25%/năm

Robocash

1 – 10 triệu

3 – 4 – 5 – 6 tháng

Tối đa 18,3%/năm

MoMo

5 – 20 triệu

1 – 18 tháng

45%/năm

Viettel Money

10 – 80 triệu

3 – 60 tháng

20,04%/năm, 1,67%/tháng

Timo Plus

10 - 100 triệu

12 tháng

24%/năm

TPFico Mobile

10 – 100 triệu

12 – 36 tháng

1,32 – 2,17%/tháng

MoneyTap

3 – 50 triệu

3 – 36 tháng

36%/năm

VP Bank

20 – 200 triệu

12 tháng

16 – 38%/năm

Finizi

1 – 10 triệu

3 – 6 tháng

19%/năm

Home Credit

10 – 200 triệu

6 – 57 tháng

16 – 33,94%/năm

EasyCash

EasyCash

Là một tân binh “khủng long”, nhận được nhiều sự quan tâm bởi những chính sách, điều khoản vay hấp dẫn. EasyCash là một app vay tiền online chuyên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, giúp kết nối người vay với đối tác cho vay và nhận được khoản vay mong muốn chỉ sau 5 phút.

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường không lâu, nhưng EasyCash và đối tác cho vay cam kết Quý khách hàng sẽ có một trải nghiệm vay thực sự tuyệt vời với các khoản vay có đặc điểm;

  • Hạn mức lên đến 20 triệu, tùy vào độ tin cậy của hồ sơ cá nhân
  • Sẵn sàng hỗ trợ đăng ký 24/7, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu
  • Ưu đãi khủng 0% lãi phí dành cho khách hàng mới
  • Nhiều khuyến mãi hấp dẫn như mã giảm giá, trò chơi trúng thưởng, chương trình giới thiệu nhận quà,…
  • Không yêu cầu khách hàng thế chấp tài sản hay chứng minh khả năng tài chính
  • Chỉ cần CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục

OnCredit

OnCredit

Nếu như bạn đang gặp khó khăn tài chính và đang tìm kiếm một app vay tiền online uy tín hàng đầu thì OnCredit chính là một giải pháp không thể bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ tư vấn tài chính chuyên nghiệp của OnCredit nhận được sự đánh giá rất cao từ người dùng.

Chỉ với ảnh chụp 2 mặt CMND/CCCD và ảnh chân dung bản thân, là bạn đã có thể dễ dàng đăng ký hồ sơ vay để nhận khoản vay từ đối tác của OnCredit với các đặc điểm như:

  • Khoản vay đầu 0% lãi và phí trong vòng 5 ngày đầu tiên
  • Không giấy tờ, thủ tục phức tạp, mà chỉ cần CMND/CCCD
  • Hỗ trợ hạn mức tối đa lên đến 18 – 20 triệu nếu như bạn có lịch sử tín dụng đạt chuẩn
  • Nhiều ưu đãi hoàn tiền, giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết, giúp giảm gánh nặng tài chính

Doctor Đồng

doctor dong

Là một app vay tiền uy tín cực kỳ có tiếng trên thị trường vì sự lâu đời cũng như tiếng nói trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Doctor Đồng hỗ trợ xét duyệt chỉ với 5 phút, giúp khách hàng nhận tiền vô cùng nhanh chóng. Bạn đang cần một khoản vay gấp dễ dàng và nhanh chóng? Thì Doctor Đồng có thể thỏa mãn toàn bộ các yêu cầu với các đặc điểm khoản vay như:

  • Vay qua app dễ dàng và nhanh chóng với hạn mức tối đa lên đến 10 triệu
  • Khách hàng mới được vay 0% lãi suất trong 7 ngày đầu
  • Đề xuất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng vay lại
  • Xét duyệt tự động, nhanh chóng, hỗ trợ toàn quốc (ngoại trừ một vài tỉnh thành có trong quy định)
  • Tuy nhiên, Doctor Đồng lại có một điểm trừ lớn là hạn mức vay thấp nhưng lãi suất cao hơn vay ngân hàng khá nhiều.

MB Bank

MB Bank

MB Bank có thể xem là một app vay tiền online được sự tin dùng bởi một tệp số lượng khách hàng rất lớn dù chỉ là một đơn vị “sinh sau đẻ muộn”. Ứng dụng MB Bank chỉ hỗ trợ đối với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng của Ngân hàng MB Bank.

Hiện nay, bạn có thể tải app MB Bank trên cả 2 nền tảng Android và iOS.

MoneyCat

MoneyCat

Trực thuộc Công ty TNHH MTV Lendtop, MoneyCat là nơi mang đến những sản phẩm tài chính tín dụng trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Bạn có thể sở hữu ngay cho mình khoản vay 10 triệu đồng từ MoneyCat với các điểm mạnh và hạn chế bao gồm:

  • Hạn mức đa dạng từ 1 – 10 triệu đồng
  • Miễn lãi suất cho lần vay đầu chỉ với CMND/CCCD
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn chờ đợi khách hàng vay lại
  • Tuy nhiên, ứng dụng sẽ không hỗ trợ một vài tỉnh thành nhất định

Moneyveo

moneyveo

Moneyveo chuyên cung cấp những giải pháp tài chính hạn mức từ 1 – 10 triệu đồng nhanh chóng trong ngày. Moneyveo luôn hoạt động tích cực để hỗ trợ khách hàng kịp thời.

  • Hỗ trợ tài chính toàn bộ các tỉnh thành trên toàn quốc
  • Xét duyệt và giải ngân diễn ra chưa đến 15 phút
  • Chỉ cần CMND/CCCD mà không cần chứng minh tài chính
  • Giải ngân tự động vào tài khoản nhận tiền đã đăng ký

Robocash

Robocash

Trực thuộc Công ty TNHH Robocash Việt Nam và là một đơn vị đã có mặt trên thị trường nhiều năm, Robocash là một phương án app vay tiền online dành cho ai đang cần những khoản tiền gấp ngay lập tức.

  • Hỗ trợ khách hàng từ đủ 18 tuổi trở lên
  • Có hỗ trợ toàn quốc
  • Quy trình xét duyệt hoàn toàn tự động
  • Không gọi điện để thẩm định hay tham chiếu
  • Không cần thế chấp tài sản mà chỉ cần CMND/CCCD

MoMo

momo

MoMo là một ứng dụng ví điện tử cực kỳ nổi tiếng và có nguồn khách hàng khổng lồ tại Việt Nam. Những năm gần đây, MoMo đã cho ra mắt tính năng Ví trả sau, nơi mà khách hàng có thể nhận được các khoản vay nhanh chóng, minh bạch, không chứng minh thu nhập, dùng trước trả sau và thanh toán dễ dàng. Đặc biệt, MoMo sẽ chỉ nhắc nợ cần thanh toán thông qua ứng dụng mà không thực hiện những cuộc gọi làm phiền.

Viettel Money

Viettel Money

Viettel Money là một sản phẩm app vay nhanh thuộc sở hữu của Tập đoàn Công nghiệp và Viễn thông Quân Đội (Viettel). Tại đây, mọi quyền lợi của khách hàng đều được đảm bảo và Viettel Money cũng hỗ trợ các khoản vay đến từ 2 nhà cung cấp Mcredit và EasyVay.

  • Phải là khách hàng đang sử dụng thuê bao Viettel trên toàn quốc
  • Từ đủ 18 đến 60 tuổi
  • Thu nhập trung bình đạt ít nhất 3 triệu/tháng
  • Hạn mức tại Viettel Money dao động từ 10 – 80 triệu với lãi suất tối thiểu 1.67%/tháng
  • Có thể dùng CMND/CCCD/Hộ khẩu để vay

Timo Plus

Timo Plus

Là một sản phẩm của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, Timo Fast Cash là dịch vụ vay tiền nhanh online của Timo với thủ tục đơn giản và quy trình nhanh gọn. Bạn có thể đăng ký Timo Plus để nhận được các khoản vay với những đặc điểm:

  • Tối ưu quy trình và tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi toàn bộ quá trình được diễn ra online
  • Không chứng minh hay thế chấp tài sản bất kỳ
  • Tùy thuộc vào độ uy tín cá nhân mà hạn mức có thể lên đến 100 triệu đồng
  • Lãi suất chỉ vỏn vẹn 1%/năm dựa trên kỳ hạn vay
  • Quản lý khoản vay dễ dàng thông qua ứng dụng Timo

TPFico Mobile

TPFico Mobile

App vay tiền TPFico Mobile được TPBank ra mắt để đáp ứng nhiều nhu cầu vay khác nhau bằng những khoản vay với hạn mức, kỳ hạn và lãi suất đa dạng. TPFico cam kết đem lại sự đơn giản và nhanh chóng cho khách hàng, cùng với những khuyến mãi khủng và mức lãi suất hấp dẫn

  • Hạn mức tối đa lên đến 100 triệu đồng
  • Kỳ hạn thanh toán vô cùng linh hoạt từ 12 – 36 tháng
  • Lãi suất dao động từ 1 – 2.17%/tháng dựa trên hồ sơ vay của mỗi cá nhân
  • Thời gian nhận giải ngân từ 12 – 48 tiếng đồng hồ

MoneyTap

Được thành lập từ năm 2015 tại Ấn Độ, MoneyTap tiến vào thị trường Việt Nam như là một đối tác chính thức của FE Credit. MoneyTap đem đến những khoản vay minh bạch, nhanh chóng và an toàn, đáp ứng được đa dạng các nhu cầu với những đặc điểm:

  • Hạn mức tối đa đạt mức 50 triệu đồng, tùy theo nhu cầu của mỗi người
  • Kỳ hạn vay dài hạn lên đến 3 năm
  • Yêu cầu khách hàng phải có thu nhập mỗi tháng tối thiểu 3 triệu đồng
  • Lãi suất cao, có thể lên đến 35%/năm tương đương 2.9%/tháng

VPBank

app vay tien vpbank

Ứng dụng VPBank là một app vay tiền online rất uy tín và an toàn được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng với nhiều dịch vụ, giải pháp tài chính đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký vay lên đến 200 triệu đi kèm mức lãi suất chỉ 1,2%/tháng cùng kỳ hạn thanh toán trong vòng 12 tháng, đặc biệt VPBank còn cho phép thanh toán trả góp từng tháng. Điều kiện vay cũng chỉ yêu cầu khách hàng là người Việt Nam từ 23 – 60 tuổi, đang sống cũng như làm việc tại Việt Nam và có nguồn thu nhập tối thiểu 5 triệu/tháng. Hiện ứng dụng VPBank đã có mặt trên cả CH Play và App Store, với thủ tục vay vô cùng đơn giản cùng thao tác dễ dàng trên điện thoại sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.

Finizi

app vay tien nhanh finzi

Finizi cũng là một app vay tiền không kém phần uy tín trên thị trường hiện nay. Ứng dụng tài chính này chuyên cung cấp những giải pháp với lãi suất và chi phí hợp lý, minh bạch và an toàn. Bên cạnh đó, đối tác của Finizi còn là những tên tuổi lớn như MoMo và Easy Credit, đảm bảo khách hàng sẽ được tiếp cận nguồn vốn với hạn mức và kỳ hạn vay phù hợp một cách nhanh chóng. Chỉ cần bạn là người Việt Nam và từ 20 tuổi trở lên, có đầy đủ hành vi dân sự và lịch sử tín dụng đủ tốt là bạn đã có thể thực hiện đăng ký Finizi rồi, quá đơn giản phải không nào?

Home Credit

app vay tien online nhanh home credit

Một trong những app vay tiền uy tín và có tên tuổi nhất trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay. Các khoản vay của Home Credit có thời gian xét duyệt và giải ngân được xếp vào hàng nhanh nhất thị trường hiện nay. Người vay sẽ chỉ mất 3 – 10 phút để đăng ký và biết kết quả phê duyệt. Đặc biệt, nếu như thời hạn vay online của bạn dưới 3 tháng, khoản vay sẽ được áp dụng mức lãi suất 0%, quá hấp dẫn phải không nào? Ngoài ra, bạn sẽ được tiếp cận với các giải pháp tài chính với hạn mức lên đến tối đa 200 triệu đồng cùng kỳ hạn 3 – 57 tháng và mức lãi suất dao động từ 0,65% - 2,33%/tháng.

Hướng dẫn thanh toán sau khi sử dụng app vay tiền online

Các app vay tiền uy tín được tạo ra nhằm mục đích mang đến những khoản vay nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, cũng là để hỗ trợ khách hàng giải quyết những khó khăn tài chính một cách kịp thời nhất.

Không chỉ thuận tiện trong việc đăng ký mà các app vay tiền online còn đa dạng trong cách thức thanh toán, từ đó giúp khách hàng chủ động khi chi trả khoản vay.

Khách hàng có thể tự chọn một trách các cách thanh toán sau đây:

  1. Thanh toán bằng ví điện tử: Là hình thức phổ biến, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hiện nay đang có khá nhiều app vay tiền online uy tín có liên kết hỗ trợ thanh toán với các ví điện tử như MoMo, Viettel Pay, AirPay,…
  2. Thanh toán bằng Internet Banking: Bạn có thể thực hiện chuyển khoản thanh toán cho các app vay online dễ dàng với ứng dụng Internet Banking hoặc tại các quầy giao dịch ngân hàng.
  3. Thanh toán tại điểm thu hộ: Bạn cũng có thể thanh toán cho các app vay tiền online bằng tiền mặt thông qua các điểm thu hộ như Payoo, Viettel Post, MoMo…

Trên đây là các thông tin về hình thức vay qua app cũng như là TOP 10+ các app vay tiền online hiện nay. Luôn là một khách hàng thông minh và có những quyết định đúng đắn. Chúc bạn vay thành công!

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích