Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   Moneyveo - Vay tiền online nhanh 10 triệu chỉ cần CMND
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

Moneyveo - Vay tiền online nhanh 10 triệu chỉ cần CMND

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
09 tháng 1 2024

Moneyveo – một dịch vụ tài chính trực tuyến chuyên cung cấp những khoản vay online nhanh chóng lên đến 10 triệu, giúp khách hàng trang trải những khó khăn tài chính nhất thời. Nhiều khách hàng ưa chuộng Moneyveo bởi vì mức lãi suất tại đây rất cạnh tranh và nhiều ưu đãi. Ngoài ra, hồ sơ đăng ký cũng chỉ yêu cầu CMND/CCCD và xét duyệt nhanh chóng ngay trong ngày. Vậy Moneyveo là gì? Làm sao để vay Moneyveo? Điều kiện như thế nào? Tất cả sẽ có ngay sau đây, hãy cùng theo dõi!

Tóm tắt dịch vụ vay tại Moneyveo

Hình thức

Cho vay tiền online

Thủ tục

Chỉ với CMND/CCCD

Độ tuổi

Từ 18 – 60 

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Yêu cầu

Không

Hạn mức cho vay

Từ 500.000 – 10.000.000 VND

Lãi suất

18,25%/năm

Kỳ hạn vay

Từ 10 ngày đến tối đa 30 ngày

Chi phí dịch vụ

Hỗ trợ gia hạn

Thời gian xử lý

Hỗ trợ xử lý và xét duyệt trong ngày

Giới thiệu về Moneyveo

vay moneyveo

Như đã nói đến ở trên, Moneyveo là một nền tảng tài chính trực tuyến chuyên cung cấp những khoản vay online ngắn hạn và giải ngân trong ngày. Có thể coi Moneyveo như một website/ứng dụng trung gian hoạt động theo hình thức cho vay ngang hàng (P2P Lending), hỗ trợ người vay và nhà đầu tư kết nối với nhau thông qua đơn vị.

Với sự tiên tiến trong công nghệ, khách hàng có thể đăng ký vay Moneyveo một cách dễ dàng chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh hay máy tính có kết nối Internet.

Với website Moneyveo, bạn có thể nhận được khoản tài chính lên tới 10 triệu đồng chỉ trong 24 tiếng. Đi kèm với đó là kỳ hạn vay linh hoạt, lãi suất hấp dẫn cùng thủ tục đơn giản khi không cần thế chấp hay bảo lãnh để ký hợp đồng.

Vì sao nên vay tiền online MoneyVeo?

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các ứng dụng/website khác nhau về cho vay tín dụng online thì sự cạnh tranh ngày càng gắt gao. Vậy Moneyveo có những ưu điểm như thế nào mà khiến nhiều khách hàng vẫn lựa chọn tin dùng? Cụ thể như sau:

  • Moneyveo có mô hình hoạt động giống với thị trường quốc tế cũng như nhiều năm kinh nghiệm, giúp khách hàng vay online uy tín và an toàn.
  • Quy trình xét duyệt và thẩm định của Moneyveo diễn ra tự động, nhanh chóng chỉ mất 60 giây. Ngay khi phê duyệt thành công, khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân về tài khoản chỉ sau 20 phút.
  • Moneyveo có hạn mức vay lên đến 10 triệu đồng, và chỉ cần CMND/CCCD để đăng ký hồ sơ vay.
  • Khách hàng của Moneyveo sẽ được kết nối với những đối tác tài chính uy tín với những ưu đãi lãi suất cực khủng.
  • Moneyveo luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến khoản vay cho khách hàng.
  • Moneyveo luôn công khai, minh bạch mọi thông tin về lãi suất, chi phí trong suốt quá trình thẩm định, xét duyệt cho đến giải ngân khoản vay.
  • Hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần để hỗ trợ khách hàng khi cần.
  • Moneyveo cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng.

Những điều kiện phù hợp để đăng ký vay trên Moneyveo

moneyveo vay

Bạn đã thấy chúng tôi nhắc nhiều đến việc Moneyveo có điều kiện vay rất dễ dàng nhưng vẫn chưa rõ ràng. Vậy Moneyveo đưa ra những tiêu chí gì dành cho khách hàng của mình, đừng lo bởi vì đây toàn là những yêu cầu mà hầu như ai cũng có thể đáp ứng:

  • Là một công dân có quốc tịch Việt Nam ở vào độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.
  • Có thẻ CMND/CCCD hợp pháp, rõ ràng, không bị mờ nhòe, mất góc.
  • Có một tài khoản ngân hàng chính chủ để có thể nhận tiền giải ngân.
  • Phải sử dụng số điện thoại đăng ký chính chủ để tạo tài khoản vay lúc ban đầu.
  • Một công việc và mức lương ổn định sẽ là một lợi thế lớn.

Quá đơn giản phải không nào?

Thông tin về hạn mức, kỳ hạn và lãi suất mà Moneyveo đang áp dụng

Nếu bạn đang thắc mắc rằng vậy Moneyveo cho vay với hạn mức, kỳ hạn và lãi suất như thế nào thì bạn tìm đúng nơi rồi đấy:

Hạn mức

Moneyveo hiện tại đang hỗ trợ khách hàng kết nối với các khoản vay từ 500.000 – 10.000.000 VND. Tuy nhiên, đối với những khách hàng mới vay lần đầu, thì sẽ bị giới hạn ở mức 2.000.000 VND, hạn mức của những lần vay lại sẽ được căn cứ vào lịch sử trả nợ khoản vay trước đó.

Kỳ hạn

Thời hạn thanh toán khoản vay Moneyveo sẽ là từ 7 – 30 ngày, khách hàng có thể lựa chọn khoảng thời gian phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng chi trả của bản thân. Hãy nhớ thanh toán đúng hạn để tránh phí phạt.

Lãi suất

Mức lãi suất mà Moneyveo đang áp dụng là 18,25%/năm, tính theo dư nợ giảm dần. Nhưng mức lãi suất cũng có thể sẽ thay đổi tùy vào hạn mức cũng như kỳ hạn mà bạn đăng ký vay. Ngoài ra, khách hàng sẽ phải chịu thêm những loại phí như phí hòa mạng, phí bảo hiểm (nếu có). Toàn bộ thông tin này sẽ được Moneyveo thể hiện cụ thể khi bạn đăng ký.

Hướng dẫn các bước đăng ký vay Moneyveo nhanh chóng

Vậy Moneyveo có các bước đăng ký cụ thể như thế nào? Đừng lo, trong phần này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu thật chi tiết về quy trình hoàn thiện một hồ sơ đăng ký vay Moneyveo:

  • Bước 1: Đăng ký khoản vay mong muốn

Khi khách hàng truy cập vào website Moneyveo hoặc app Moneyveo thì điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là lựa chọn hạn mức vay đúng với nhu cầu rồi chọn “Đăng ký”. Nếu như bạn đã có tài khoản trước đó thì chỉ cần đăng nhập và chọn hạn mức vay.

vay tiền moneyveo
  • Bước 2: Cung cấp các thông tin chi tiết cá nhân theo mẫu

Với những khách hàng đăng ký lần đầu thì bạn hãy điền thật chính xác và đầy đủ những thông tin được Moneyveo yêu cầu như: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng,… Đảm bảo thông tin bạn nhập là đúng để được xét duyệt nhanh chóng.

vay online moneyveo
  • Bước 3: Xác minh thông tin trên hồ sơ

Ngay khi bạn gửi hồ sơ lên hệ thống của Moneyveo, thì những thông tin mà bạn cung cấp sẽ bắt đầu được xác thực. Quy trình thẩm định và xét duyệt thông tin này sẽ được diễn ra tự động hoàn toàn bằng công nghệ thông tin hiện đại.

vay nhanh moneyveo
  • Bước 4: Nhận kết quả xét duyệt

Nếu như thông tin bạn cung cấp là chính xác và hồ sơ đạt yêu cầu thì Moneyveo sẽ trả kết quả xét duyệt cho bạn thông qua tin nhắn SMS hoặc Email. Sau khi ký kết hợp đồng, bạn sẽ nhận được tiền giải ngân về thẳng số tài khoản mà bạn đã cung cấp trong quá trình đăng ký.

Hướng dẫn thanh toán khoản vay cho Moneyveo

Khi đến kỳ hạn, Moneyveo sẽ gửi cho bạn một tin nhắn thông báo và bạn sẽ phải thanh toán cho công ty toàn bộ số tiền gốc và lãi phát sinh. Vậy Moneyveo có những cách thanh toán như thế nào? Bạn có thể sử dụng một trong hai hình thức sau:

Thanh toán bằng tiền mặt tại các quầy giao dịch ngân hàng

Bạn có thể thực hiện thanh toán cho Moneyveo thông qua các ngân hàng có liên kết với đơn vị này. Bạn chỉ cần đến chi nhánh gần nhất và nhờ nhân viên lập lệnh chuyển khoản cho Moneyveo theo thông tin thanh toán như sau:

  • Ngân hàng: VPBank
  • Số tài khoản: Bạn có thể kiểm tra lại tin nhắn/email được Moneyveo gửi riêng cho khách hàng
  • Nội dung: BAOKIM-THINHVUONG <Tên khách hàng>

Thanh toán cho Moneyveo thông qua hình thức chuyển khoản trực tuyến

Nếu như khách hàng muốn sự thuận tiện cũng như không tốn thời gian, vậy Moneyveo cũng có cung cấp dịch vụ thanh toán thông qua chuyển khoản trực tuyến bằng Internet Banking hoặc Mobile Banking. Bạn có thể thực hiện việc tất toán cho Moneyveo với nội dung thanh toán như ở cách thức bên trên.

Hướng dẫn gia hạn khoản vay ở Moneyveo

Nếu bạn đang gặp khó khăn và không đủ khả năng trả nợ đúng hạn, vậy Moneyveo có hỗ trợ gia hạn thêm thời hạn để tránh phí phạt trả chậm. Việc bạn cần làm đó là gọi lên hotline CSKH 1800 646475 để xác nhận gia hạn khoản vay.

Sau đó, bạn thanh toán phí gia hạn và một phần khoản vay trước đó cho Moneyveo theo thông tin bên trên, vào mục “gia hạn vay” trên website hoặc ứng dụng để chọn thời gian cần gia hạn, nhấn gửi để hệ thống xét duyệt.

Một vài lưu ý khi vay tiền tại Moneyveo

  • Hãy luôn đọc kỹ mọi thông tin liên quan đến khoản vay được thể hiện trong hợp đồng, bao gồm lãi phí, thời hạn vay, số tiền cần thanh toán,… trước khi ký kết.
  • Chắc chắn rằng bản thân đã rõ ràng về những gì bản thân cần làm sau khi vay thành công cũng như những khoản chi phí sẽ phát sinh nếu có. Nếu bạn không hiểu rõ, bạn sẽ hiểu nhầm và cho rằng Moneyveo lừa đảo.
  • Hãy truy cập chính xác địa chỉ website của Moneyveo, tránh những thành phần giả mạo nhằm mục đích lừa đảo.
  • Luôn đảm bảo tình hình tài chính ổn định và đủ khả năng để chi trả cho khoản vay Moneyveo.
  • Lãi suất tại đây sẽ cao hơn tại ngân hàng, hãy cân nhắc.

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp thắc mắc về Moneyveo và liệu nó có đáp ứng được thắc mắc cũng như mong muốn tìm hiểu của bạn không? Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm ra được câu trả lời thông qua bài viết ở trên. Chúc bạn sẽ vay Moneyveo thành công!

Tham khảo thêm:

 

 

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích