Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   CashSpace - Vay tiền online 10 Triệu bằng CMND
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

CashSpace - Vay tiền online 10 Triệu bằng CMND

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
22 tháng 11 2023

Vay online đang là hình thức được ưa chuộng bậc nhất hiện nay và có khá nhiều đơn vị tín dụng đang cung cấp dịch vụ này. Nhưng bạn cảm thấy quá khó để chọn một địa chỉ uy tín để vay, hãy để CashSpace làm việc đó thay bạn. Với những thuật toán và dữ liệu tự thu thập, CashSpace luôn là một cầu nối đáng tin cậy với những đề xuất kết nối người vay và những đối tác cho vay cực kỳ uy tín và an toàn. Trong bài viết này, hãy cùng EasyCash đi tìm hiểu về CashSpace và chi tiết về nền tảng này nhé!

Tóm tắt gói vay tiền tại CashSpace

Hình thức

Vay tiền online nhận tiền nhanh chóng

Thủ tục

Chỉ yêu cầu CMND/CCCD

Độ tuổi

Từ 18 – 60 tuổi

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Yêu cầu

Không

Hạn mức cho vay

Từ 500.000 – 10.000.000 VND

Lãi suất

12 – 24%/năm

Kỳ hạn vay

7 – 180 ngày

Chi phí dịch vụ

Hỗ trợ gia hạn

Thời gian xử lý

Nhận hồ sơ và thực hiện giải ngân trong ngày

CashSpace là gì và những thông tin cần biết

cashspace

CashSpace là một nền tảng tài chính nhưng chỉ hoạt động như một bên trung gian chuyên tư vấn và đưa ra đề xuất gói vay tiền online phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Khách hàng chỉ cần đưa ra thông tin đăng ký, công ty sẽ tìm kiếm, sàng lọc và gợi ý những khoản vay vốn phù hợp đến từ những đối tác uy tín. Tại CashSpace, bạn có thể tự lựa chọn sản phẩm mà mình cảm thấy hợp lý nhất.

Bạn sẽ được hỗ trợ những khoản vay vừa và nhỏ trong ngắn hạn khi vay tiền trực tuyến tại CashSpace. Trung bình, các đối tác của đơn vị thường đem đến các khoản vay từ 10 triệu đến 20 triệu đồng, và con số cụ thể sẽ phụ thuộc vào điểm tín dụng của khách hàng cũng như quy định của từng đối tác tín dụng. Nếu bạn là khách hàng mới thì sẽ được hỗ trợ tối đa 3 – 7 triệu đồng cho khoản vay đầu.

CashSpace có một mạng lưới đối tác trải dài và cực kỳ uy tín, tên tuổi trên thị trường Việt Nam, bao gồm: OnCredit, EasyCash, Takomo, ATM Online, Findo, Doctor Đồng, MoneyCat, Moneyveo, Avay,…

Thông tin liên hệ của CashSpace:

  • Quản lý bởi Công ty Fininity
  • Mã số đăng ký kinh doanh: 14523902
  • Địa chỉ: Phố Tartu, 84a, Tallinn, 10112, EE
  • Website: https://cashspace.vn/
  • Số hotline: 1900 636 727
  • Email: [email protected]

Thực hư câu chuyện CashSpace lừa đảo

Đang có khá nhiều lời đồn cho rằng nền tảng CashSpace là một đơn vị lừa đảo khách hàng nhưng lại không đưa ra được bằng chứng xác thực. Đây là một đơn vị tài chính được cấp phép hoạt động hợp pháp, rõ ràng, và luôn đảm bảo tuân thủ mọi quy định của pháp luật nhà nước khi cung cấp dịch vụ vay vốn nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Bên cạnh đó, vì không phải là bên trực tiếp cho vay mà chỉ hoạt động như một bên trung gian kết nối nên khách hàng sẽ không phải cung cấp bất kỳ thông tin nào như CMND/CCCD hay tài khoản ngân hàng khi đăng ký vay tiền tại CashSpace.

Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ tài chính tiên tiến giúp CashSpace có thể bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng tránh khỏi bị rò rỉ. Đơn vị này còn có những chính sách hỗ trợ khách hàng rất tốt và chu đáo, việc này giúp họ cởi bỏ những thắc mắc liên quan đến dịch vụ mà công ty đang cung cấp.

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền của CashSpace là hoàn toàn miễn phí và nhận được sự đánh giá rất cao từ nhiều khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm này. Vì vậy, vấn đề lừa đảo là hoàn toàn không đúng sự thật và bạn có thể yên tâm đăng ký tại CashSpace để có một trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Đánh giá điểm mạnh và hạn chế của dịch vụ vay tiền CashSpace

cachspace vay nhanh

Điểm mạnh

Dù chỉ mới xuất hiện không lâu nhưng CashSpace lại đang thu hút được sự quan tâm và tin dùng của rất nhiều khách hàng. Có lẽ tất cả là bởi vì những điểm mạnh sau đây:

  • Thủ tục đăng ký đơn giản và nhanh gọn: Chỉ với một vài thao tác đơn giản, điều kiện và thủ tục dễ dàng, người vay đã có thể tự mình dễ dàng đăng ký vay tiền thông qua ứng dụng điện thoại hoặc website của CashSpace. Bạn cũng sẽ nhận ngay khoản tiền vào tài khoản ngân hàng cá nhân chỉ sau 15 phút khi hồ sơ đã được duyệt.
  • Linh động trong lãi suất: Tại đơn vị này, mức lãi suất được áp dụng cho mọi khoản vay đều sẽ vô cùng hợp lý cho hình thức vay tiền online. Không những vậy, con số này sẽ được thể hiện cụ thể và rõ ràng nhằm đảm bảo tính minh bạch, công bằng cho khách hàng.
  • Bảo mật và an toàn: Nền tảng tài chính CashSpace sử dụng công nghệ hiện tài và vô cùng tiên tiến để lưu trữ mọi thông tin. Người dùng có thể yên tâm rằng mọi thông tin cá nhân mà bạn cung cấp đều được bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra, đơn vị này còn có những chính sách hỗ trợ rất chuyên nghiệp và tận tình dành cho khách hàng.
  • Nhận đề xuất từ những đối tác vô cùng uy tín: Khi đăng ký vay vốn tại CashSpace, bạn sẽ nhận được những để xuất sản phẩm vay từ danh sách đối tác “khủng” bao gồm rất nhiều công ty, tổ chức tài chính tên tuổi và đáng tin cậy hàng đầu thị trường Việt Nam.

Điểm hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm không thể chê, thì Cash Space vẫn sở hữu một vài mặt hạn chế nhất định cần được cải thiện:

  • Số tiền vay còn khá thấp và chỉ phù hợp với những mục đích sử dụng có quy mô nhỏ trong ngắn hạn. Nhưng đây là tùy thuộc vào quy định của từng đối tác và đơn vị trung gian không có quyền quyết định.
  • Mức lãi suất của các khoản vay được đề xuất còn khá cao, nhưng đây là một vấn đề dễ hiểu vì đây đều là các gói vay trực tuyến với điều kiện và thủ tục đơn giản. Đặc biệt đây còn là vay tín chấp nên sẽ cao hơn khá nhiều so với có thế chấp.

Điều kiện đăng ký vay tiền CashSpace

Như đã nói đến, thì hình thức vay tiền online này không chỉ diễn ra nhanh gọn mà còn rất đơn giản. Khác với những khoản vay thế chấp rườm rà thì ngược lại, hình thức online chỉ yêu cầu rất đơn giản. Vì vậy, không chỉ những người đang cần gấp những khoản tiền tìm đến với hình thức này mà còn có những đối tượng bị từ chối vay bởi ngân hàng/tổ chức tài chính lớn.

Đa phần các giải pháp tài chính từ OnCredit, EasyCash, Doctor Đồng, Tiền Ơi,… được giới thiệu đều chỉ yêu cầu CMND/CCCD chính chủ, còn hiệu lực là đã có thể đăng ký vay. Bên cạnh đó, sẽ có thêm một vài yêu cầu nho nhỏ mà bạn cũng cần phải thỏa mãn:

  • Khách hàng phải có quốc tịch Việt Nam đang sống và làm việc trên những khu vực thuộc lãnh thổ Việt Nam.
  • Cần có thẻ CMND/CCCD chính chủ và còn thời hạn pháp lý.
  • Phải có đầy đủ năng lực hành vi dân sự cũng như phải đảm bảo được khả năng thanh toán khoản nợ đúng hạn.
  • Phải có độ tuổi từ đủ 18 trở lên và có một nguồn thu nhập ổn định.
  • Có một tài khoản ngân hàng và số điện thoại cá nhân đứng tên.

Nên chuẩn bị gì để hoàn thiện hồ sơ để vay tiền nhanh CashSpace

cashspace vay online

Bạn hãy nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ, hồ sơ sau đây để quá trình đăng ký được diễn ra thuận lợi nhất và tránh tốn thời gian:

  • Thẻ CMND/CCCD/Hộ chiếu của bản thân và chữ viết trên thẻ không được mờ, nhòe, và thẻ không bị rách, gãy…
  • Một số tài khoản ngân hàng cũng như một số điện thoại có thông tin trùng khớp với thông tin người đi vay.
  • Một vài giấy tờ liên quan, có thể có hoặc không, tùy vào yêu cầu của từng đơn vị đối tác. Các loại giấy tờ như bảng lương, hợp đồng lao động, sổ tiết kiệm, bảo hiểm,…

Thông tin chi tiết về các sản phẩm được đề xuất khi vay tiền online CashSpace

Trước khi thực hiện đăng ký khoản vay tại CashSpace, bạn nên nắm rõ những thông tin về các gói vay đang được đơn vị này đề xuất:

Hạn mức

Hiện hạn mức của các khoản vay được đề xuất tại CashSpace đang chỉ ở mức trung bình và thấp. Mặc dù không quá cao nhưng vẫn sẽ đáp ứng được những nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Cụ thể như sau:

  • Nếu như bạn là một khách hàng mới và đây là lần trải nghiệm đầu tiên của bạn với CashSpace thì số tiền tối đa mà bạn có thể vay sẽ dao động từ 500 nghìn cho đến 5 triệu đồng.
  • Nếu như bạn là một khách hàng cũ, vay từ lần thứ 2 trở đi thì hạn mức sẽ được nâng lên đến tối đa 20 triệu đồng.

Đây chỉ là các con số tham khảo, và số tiền thực tế sẽ dựa trên đánh giá hồ sơ của mỗi khách hàng. Hệ thống sẽ tự đưa ra những gợi ý phù hợp nhất.

Kỳ hạn

Cũng giống như mọi đơn vị cho vay tiền online trên thị trường hiện nay, kỳ hạn thanh toán của CashSpace sẽ dao động từ 7 ngày đến 180 ngày, và bạn có thể tự mình lựa chọn.

Lãi suất

Mức lãi suất được đưa ra tại đây sẽ nằm trong mức 12% - 24%/năm. Con số chính xác sẽ biến động theo tình hình thực tế và cũng phụ thuộc vào từng thời điểm, từng đơn vị, nhưng sẽ không khác quá nhiều. Hãy cân nhắc kỹ vấn đề này trước khi vay.

CashSpace hiện đang có một chương trình ưu đãi khủng dành cho khách hàng mới, chính là các khoản vay đầu 0% lãi suất. Đây có thể được xem là một món quà tri ân và một lời cám ơn mà công ty này muốn gửi đến các khách hàng.

Tuy nhiên, khách hàng cũng cần chú ý đến các khoản chi phí có thể phát sinh như phí tất toán trước hạn, phí thanh toán trễ hạn, phí dịch vụ, phí tư vấn,…

Hướng dẫn vay tiền nhanh CashSpace

cashspace vay tien

Nếu như bạn đang hứng thú với dịch vụ của CashSpace thì sau đây chính là các bước hướng dẫn đăng ký để nhận ngay một khoản tiền nhanh chóng:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của CashSpace theo đường liên kết ở trên. Sau đó, lựa chọn số tiền vay phù hợp với nhu cầu.
  • Bước 2: Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin được yêu cầu như: họ tên, ngày sinh, số điện thoại, email,…
  • Bước 3: Dựa trên thông tin hồ sơ, Cash Space sẽ chọn lọc và đề xuất đến bạn những gói vay phù hợp. Bạn chỉ cần so sánh và bấm “Nhận tiền” khi đã tìm được gợi ý phù hợp để bắt đầu xét duyệt.
  • Bước 4: Hồ sơ sẽ được gửi đến đơn vị đối tác để tiến hành xét duyệt trong ngày và bạn sẽ nhận được kết quả thông qua SMS trên điện thoại. Sau đó, bạn sẽ nhận được tiền giải ngân về tài khoản ngân hàng cá nhân đã đăng ký.

Hướng dẫn thanh toán sau các khoản vay tại CashSpace

Về việc thanh toán khoản vay, hiện đang có những hình thức thanh toán sau đây tại CashSpace mà bạn có thể lựa chọn:

  • Chuyển khoản bằng Internet Banking/Mobile Banking tới tài khoản thanh toán
  • Chuyển khoản trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng và nhớ giữ lại hóa đơn giấy
  • Thanh toán bằng các ví điện tử như MoMo, ZaloPay,…

Như vậy là chúng ta đã tìm hiểu toàn bộ những thông tin cần biết về CashSpace cũng như những gói vay hấp dẫn được đề xuất. Hy vọng bài viết này sẽ là một nguồn tham khảo uy tín giúp bạn hiểu rõ hơn và yên tâm hơn khi đưa ra quyết định vay tiền để giải quyết khó khăn trên nền tảng này. Chúc bạn vay tiền thành công!

Tham khảo thêm:

 

 

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích