Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   Thần Tài Ơi (thantaioi.vn) - Vay tiền nhanh 20 Triệu bằng CMND
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

Thần Tài Ơi (thantaioi.vn) - Vay tiền nhanh 20 Triệu bằng CMND

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
11 tháng 12 2023

Thần Tài Ơi là một tân binh hạng nặng, không thể bỏ qua, mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường tài chính cách đây không lâu. Với dịch vụ cho vay online nhanh chóng và tiện lợi, một môi trường đầy tính cạnh tranh đã trở nên ngày càng sôi động với sự góp mặt của Thần Tài Ơi, cũng như mang đến thêm một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng khi có nhu cầu vay.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng EasyCash đi tìm hiểu về Thantaioi và làm thế nào để vay tiền Thần Tài Ơi một cách dễ dàng. Đừng bỏ lỡ, theo dõi ngay!

Tóm tắt chi tiết sản phẩm vay trên Thần Tài Ơi

Hình thức

Vay tiền online qua website/app

Thủ tục

Chỉ với CMND/CCCD

Độ tuổi

19 – 70 tuổi

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Yêu cầu

Không chứng minh, không thế chấp

Hạn mức cho vay

Từ 100.000 – 20.000.000 VND

Lãi suất

15% - 20%/năm

Kỳ hạn vay

1 – 6 tháng

Chi phí dịch vụ

Hỗ trợ gia hạn

Thời gian xử lý

Trả kết quả giải ngân gần như ngay trong ngày


Thần Tài Ơi và những thông tin cơ bản

Thần Tài Ơi là một giải pháp tài chính thông minh cung cấp dịch vụ tư vấn các khoản vay online mọi lúc mọi nơi dành cho mọi khách hàng. Khi vay tiền tại Thần Tài Ơi, khách hàng sẽ không cần thông qua nhiều giấy tờ, thủ tục phức tạp mà chỉ cần thẻ CMND/CCCD của bản thân là đã có thể giải quyết nhu cầu của mình.

Thần Tài Ơi được thành lập bởi Công ty TNHH Gofingo Việt Nam – một công ty chuyên về tư vấn tài chính hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tài chính tại thị trường Á – Âu.

Dù chỉ mới xuất hiện chưa lâu nhưng Gofingo và Thantaioi đã thu hút được một tệp khách hàng nhất định sử dụng dịch vụ và nhận được nhiều đánh giá tốt.

Thông tin liên hệ Thần Tài Ơi:

  • Email: [email protected]
  • Site: thantaioi.vn
  • Hotline: 1900 272 707
  • Trụ sở: Số 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 07:30 – 20:30 các ngày trong tuần

Tiêu chí cần thiết để vay tiền tại Thantaioi

Không phải bất kỳ ai cũng có thể nhận được hỗ trợ tài chính từ công ty mà bạn sẽ phải thỏa mãn một vài tiêu chí nhất định để vay Thần Tài Ơi, cụ thể:

  • Đang sống và công tác tại lãnh thổ Việt Nam và có quốc tịch Việt Nam hợp pháp.
  • Có độ tuổi từ đủ 19 trở lên và không quá 70.
  • CMND/CCCD phải còn hiệu lực.
  • Có email cá nhân và tài khoản ngân hàng nội địa chính chủ.

Lý do gì nên vay tiền Thần Tài Ơi?

than tai oi

Vì sao nhiều khách hàng vẫn lựa chọn Thần Tài Ơi dù rằng vẫn có đầy rẫy sự lựa chọn từ nhiều đơn vị cho vay online khác nhau? Chắc chắn rằng đơn vị này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như sau:

Nhanh chóng, thuận tiện

Khách hàng chỉ cần bỏ ra 5 phút để hoàn tất toàn bộ quy trình đăng ký thông tin khoản vay. Hệ thống chỉ yêu cầu cung cấp duy nhất CMND/CCCD để xác nhận khoản vay, mọi thao tác sau đó sẽ được thực hiện hoàn toàn trực tuyến.

Khi hồ sơ được hoàn thành và đẩy lên hệ thống, Thần Tài Ơi sẽ trả kết quả trong thời gian ngắn. Trường hợp khoản vay của bạn được chấp thuận, số tiền giải ngân sẽ nhanh chóng được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã cung cấp trong hồ sơ.

Bảo mật cao

Toàn bộ thông tin cá nhân của người vay đều sẽ chỉ được sử dụng nhằm phục vụ mục đích hỗ trợ xác minh thân phận, thẩm định hồ sơ. Khách hàng có thể yên tâm vì Thần Tài Ơi sẽ bảo mật chúng một cách tuyệt đối.

Minh bạch thông tin

Việc một đơn vị cho vay online minh bạch cụ thể và rõ ràng các thông tin về khoản vay như lãi suất, hạn mức, kỳ hạn và chi phí để người vay tự mình tham khảo là một yếu tố quyết định. Mọi hợp đồng vay đều được đảm bảo bao gồm đầy đủ và chi tiết những thông tin quan trọng từ Thần Tài Ơi, từ đó người vay có thể dựa trên khả năng tài chính của bản thân để cân nhắc và đưa ra quyết định vay hoặc không.

Hỗ trợ nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Thần Tài Ơi luôn sẵn sàng hỗ trợ người vay giải đáp thắc mắc hay giải quyết khó khăn trong mọi trường hợp liên quan đến quá trình vay tiền. Bên cạnh đó, bạn có thể thanh toán khoản vay của mình bằng nhiều cách thức, và gia hạn khoản vay một cách dễ dàng.

Thông tin chi tiết về dịch vụ tài chính vay tiền Thần Tài Ơi

Hạn mức và kỳ hạn

Các khoản vay của Thantaioi có hạn mức đa dạng từ mức 100.000 – 20.000.000 VND nhưng sẽ bị giới hạn tối đa tại 4.000.000 VND nếu như bạn là người vay mới.

Kỳ hạn vay dao động trong khoảng từ 90 – 180 ngày giúp người vay có thể chủ động chọn một thời hạn phù hợp với tình hình của bản thân.

Lãi suất

Mức lãi suất khi vay tiền tại Thần Tài Ơi sẽ không quá con số 24%/năm. Nếu bạn là khách hàng mới thì sẽ được miễn lãi cho lần đăng ký đầu. Phần trăm lãi suất cụ thể sẽ được ghi rõ trong hợp đồng. Vui lòng đọc và cân nhắc thật kỹ trước khi đặt bút ký.

Các bước đăng ký vay tiền trên Thần Tài Ơi

Bước 1: Bắt đầu đăng ký

Việc đầu tiên là truy cập vào website chính thức của Thần Tài Ơi, sau đó tại giao diện trang chủ, khách hàng hãy chọn hạn mức vay giống với nhu cầu và bấm “Đăng ký vay”.

vay than tai oi

Bước 2: Xác minh thông tin số điện thoại

Tiếp đó, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp họ tên cũng như số điện thoại đang sử dụng, sau khi đã điền xong thì chọn “Đăng ký vay”. Một mã xác minh OTP sẽ được gửi trực tiếp đến điện thoại theo hình thức SMS hoặc cuộc gọi. Hãy để ý nhé!

vay tien than tai oi
vay nhanh than tai oi

Bước 3: Điền thông tin cá nhân

Khách hàng vui lòng cung cấp các mục thông tin cá nhân như trong mẫu từ Thần Tài Ơi, ví dụ: số CMND/CCCD, nơi cấp, ngày sinh, giới tính, email, thông tin công việc đang làm, địa chỉ thường trú,…

Sau đó thì tải lên hệ thống ảnh chụp CMND/CCCD và ảnh chân dung. Bạn có thể yên tâm rằng công ty không giữ lại giấy tờ, vì thế hãy đảm bảo hình chụp được rõ ràng, sắc nét, không mờ, chói hay che mất thông tin.

vay online than tai oi

Bước 4: Xác nhận điều khoản, ký kết hợp đồng

Bằng cách nhập mã OTP, đồng nghĩa với việc người vay xác nhận và đồng ý các điều khoản, điều kiện vay vốn cũng như đồng ý ký hợp đồng dịch vụ Thần Tài Ơi.

Bước 5: Chờ hồ sơ xét duyệt

Tới đây nghĩa là bạn đã hoàn thiện hồ sơ của mình, hệ thống sẽ tiếp nhận và trả kết quả nhanh chóng trong thời gian ngắn. Bạn sẽ nhận được tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng nếu như được phê duyệt.

Cách để thanh toán khoản vay Thần Tài Ơi

Cách để thanh toán khoản vay Thần Tài Ơi

Có nhiều cách để khách hàng thực hiện chi trả khoản vay cho Thantaioi:

Chuyển khoản ngân hàng

Hãy mở ứng dụng ngân hàng Internet Banking mà bạn đang sử dụng và lập lệnh chuyển khoản đến Thần Tài Ơi với nội dung như sau:

  • Tên: Công ty TNHH Dịch Vụ Phúc Lộc Thọ
  • STK: 3154396658
  • Ngân hàng Thương mại Á Châu (ACB) – CN Sài Gòn
  • Nội dung: <Số điện thoại đăng ký>

Ví điện tử MoMo

Đăng nhập vào ứng dụng ví MoMo, chọn thanh toán cho Thần Tài Ơi, làm theo hướng dẫn đã hoàn thành giao dịch.

Tiền mặt

Sử dụng thông tin thanh toán như trên để lập lệnh chuyển khoản trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng.

Trên đây chính là toàn bộ thông tin về dịch vụ tài chính Thần Tài Ơi và vì sao nên vay. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ được tiếp cận với khoản vay đúng mong muốn để kịp thời giải quyết khó khăn sau khi tham khảo bài viết này. EasyCash chúc bạn vay tiền thành công!

Tham khảo thêm:

 

 

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích