Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   Vay Cực Dễ - Vay tiền online 80 triệu
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

Vay Cực Dễ - Vay tiền online 80 triệu

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
10 tháng 10 2023

Vay Cực Dễ đang làm mưa làm gió trên thị trường tài chính với đa dạng các sự lựa chọn nhanh chóng và cấp tốc.

Tuy nhiên vẫn còn nhiều người hoài nghi về tính xác thực của những câu nói mang tính chất PR đó, vậy thì, liệu rằng câu nói trên có đúng sự thật? Vay Cực Dễ có đang thực sự mang đến những giải pháp tài chính thực sự tuyệt vời hay không? Hãy cùng EasyCash tìm hiểu ngay nào!

Tóm tắt gói vay ở Vay Cực Dễ

Hình thức

Vay tiền online nhanh chóng

Thủ tục

Chỉ với CMND/CCCD

Độ tuổi

Từ 18 – 60 tuổi

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Yêu cầu

Không

Hạn mức cho vay

Từ 500.000 – 80.000.000 VND

Lãi suất

Tối đa 20%/năm

Kỳ hạn vay

Từ 1 – 12 tháng

Chi phí dịch vụ

Hỗ trợ gia hạn

Thời gian xử lý

Xét duyệt hồ sơ và giải ngân trong ngày

Thế nào là Vay Cực Dễ?

vaycucde

Vaycucde.vn không được tạo ra bởi một cá nhân, tổ chức hay đơn vị tài chính cụ thể, mà Vay Cực Dễ là một nền tảng hoạt động trung gian theo mô hình P2P Lending, giúp kết nối giữa người đang có nhu cầu vay và bên đầu tư cho vay một cách nhanh nhất.

Vay Cực Dễ với mục tiêu giúp người vay tiếp cận nguồn vốn một cách an toàn và uy tín.

Tại Vaycucde.vn, bạn sẽ nhận được những đề xuất cho vay phù hợp nhất dành cho bản thân dựa trên những thông tin yêu cầu về khoản vay mà bạn cung cấp. Điều này giúp bạn có được những khoản vay tài chính vừa nhanh chóng vừa có lãi suất tốt nhất.

Lợi ích to lớn khi vay tại Vay Cực Dễ

Để có thể tồn tại và có một vị trí trong một thị trường đầy tính cạnh tranh bởi sự xuất hiện ngày càng nhiều của các ứng dụng cho vay tiền online, thì Vay Cực Dễ phải sở hữu nhiều điểm mạnh nổi trội.

  • Nhanh chóng: Chỉ chưa đầy 5 phút, bạn đã có thể đăng ký tại Vay Cực Dễ và nhận tiền giải ngân về tài khoản ngân hàng ngay trong ngày. Bạn sẽ không cần bỏ ra quá nhiều thời gian.
  • Đơn giản: Không cần thế chấp tài sản, hay giấy tờ chứng minh thu nhập để đảm bảo, mà bạn chỉ cần có CMND/CCCD để vay một cách dễ dàng tại Vay Cực Dễ.
  • Minh bạch và rõ ràng: Tất cả thông tin về khoản vay đều sẽ được thể hiện cụ thể và chi tiết công khai trên Vay Cực Dễ, từ đó giúp người vay có thể dễ dàng cũng như chủ động hơn khi lựa chọn cho mình một khoản vay phù hợp.
  • Đối tác cho vay uy tín: Vaycucde.vn luôn hợp tác với những đơn vị, tổ chức tài chính uy tín, an toàn trên thị trường, đem đến những sự hỗ trợ tài chính tốt và đa dạng.
  • Bảo mật thông tin: Với quy trình đăng ký khép kín, Vay Cực Dễ cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin và đảm bảo quyền lợi của người vay.
  • Tư vấn nhiệt tình: Mọi thắc mắc hay khó khăn mà bạn gặp phải trong quá trình đăng ký hoặc sau đó đều sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn của Vay Cực Dễ hỗ trợ giải quyết một cách kịp thời 24/7.
  • Hỗ trợ nợ xấu: Người đang bị nợ xấu vẫn hoàn toàn có thể đăng ký tại Vaycucde.vn

Lưu ý điều gì khi vay tại Vay Cực Dễ?

Giống với cái tên của mình, Vay Cực Dễ có quy trình vay và thủ tục đăng ký rất đơn giản, dễ dàng. Tuy nhiên, việc gì càng dễ càng làm người khác bỏ qua một vài điểm thiếu sót quan trọng và gây ảnh hưởng lên khoản vay của bản thân sau này. Sau đây sẽ là một vài lưu ý mà chúng tôi đưa ra để bạn có thể tham khảo và hy vọng sẽ có cho mình một trải nghiệm tuyệt vời:

  • Luôn tham khảo, so sánh và cân nhắc kỹ càng giữa nhiều đơn vị cho vay khác nhau để tự quyết định cho mình một khoản vay phù hợp nhất với tình hình của bản thân.
  • Hạn chế vay khoản vay với hạn mức cao cùng kỳ hạn thanh toán ngắn. Điều này sẽ làm vượt quá khả năng chi trả và gây áp lực tài chính vô hình lên bản thân người vay.
  • Hãy luôn theo dõi khoản vay thường xuyên và chú ý tới thời hạn thanh toán. Nhớ thanh toán đúng kỳ hạn để tránh phát sinh lãi và phí phạt trả chậm khá cao đấy nhé!
  • Cần chú ý tới các thông tin liên quan đến lãi suất và các loại chi phí có thể phát sinh. Nếu như khách hàng cảm thấy số tiền cần thanh toán khác với số tiền dự tính ban đầu, hãy liên hệ ngay đến tổng đài CSKH để nhờ giải đáp thắc mắc.
  • Các nguồn tham khảo về Vay Cực Dễ, bạn có thể đọc qua các bài viết trên Internet hoặc đọc qua các bình luận, nhận xét của những khách hàng khác. Từ đó mà có một cái nhìn tổng quan cũng như khách quan nhất về đơn vị tài chính online này.

Thông tin về các khoản vay tại Vay Cực Dễ

Vay Cực Dễ

Hạn mức vay

Vì Vay Cực Dễ chỉ làm nhiệm vụ như một bên trung gian, vì thế những khoản vay mà bạn được đề xuất trên Vaycucde.vn sẽ có hạn mức tùy thuộc vào quy định của từng đối tác cho vay khác nhau.

Số tiền mà bạn được vay cũng sẽ phụ thuộc vào độ uy tín và điểm tín dụng của thông tin hồ sơ của bạn, có thể lên đến cả trăm triệu hoặc chỉ nhỏ lẻ vài trăm.

Điều kiện đăng ký vay

Vay Cực Dễ không yêu cầu bạn phải thế chấp tài sản đảm bảo bất kỳ hay phải có giấy tờ, người bảo lãnh. Bên cạnh đó, chứng minh khả năng thu nhập với những giấy tờ phức tạp cũng đã được lược bỏ tại Vaycucde.vn.

Nếu như bạn là một người Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên và có thẻ CMND/CCCD, đang cư trú và làm việc trên toàn bộ khu vực lãnh thổ Việt Nam thì bạn đã có thể đăng ký một khoản vay trên Vay Cực Dễ.

Lãi suất

Mức lãi suất mà Vay Cực Dễ áp dụng không cố định mà sẽ thay đổi tùy thuộc vào khoản vay mà khách hàng đăng ký. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng phần trăm lãi suất sẽ dưới 20%/năm, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Giấy tờ nào cần thiết trong hồ sơ vay?

Vì đây là hình thức vay tiền online nhanh chóng, Vay Cực Dễ cũng đã tối ưu hóa bằng việc lược bỏ bớt những quy trình phức tạp của vay truyền thống. Khách hàng chỉ cần có CMND/CCCD là đã đủ điều kiện.

Hướng dẫn đăng ký vay ở Vaycucde.vn

vaycucde vn

Để sở hữu một khoản vay trên Vay Cực Dễ, bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh kết nối Internet, ngồi tại nhà và thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Đăng ký khoản vay mong muốn

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là truy cập vào website của Vay Cực Dễ tại Vaycucde.vn để tiến hành đăng ký.

Sau khi đã vào màn hình chính, hãy điền thông tin khoản vay mà bạn mong muốn ở giao diện phần đăng ký vay.

  • Số tiền vay mong muốn
  • Số điện thoại đăng ký

Hãy bấm vào Đăng ký vay để sang bước kế tiếp.

Đăng ký vay cuc de

Bước 2: Lựa chọn đề xuất vay phù hợp

Sau khi ghi nhận yêu cầu, Vay Cực Dễ sẽ bắt đầu tìm kiếm và đề xuất những đơn vị cung cấp khoản vay phù hợp nhất với điều kiện.

Bạn sẽ nhìn thấy nhiều để xuất vay đến từ nhiều đơn vị đối tác khác nhau như MoneyCat, Tamo, Robocash, OnCredit, Vamo,…

Hãy so sánh và lựa chọn cho mình đối tác phù hợp với bản thân nhất nhé!

Bước 3: Chờ xét duyệt hồ sơ

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Vay Cực Dễ sẽ bắt đầu xét duyệt và bạn sẽ nhận được kết quả vay chỉ với 30 phút.

Bước 4: Nhận giải ngân

Sau khi được phê duyệt thành công, bạn sẽ nhận được tiền giải ngân về tài khoản ngân hàng.

Hướng dẫn thanh toán khi vay ở Vay Cực Dễ

Hướng dẫn thanh toán khi vay ở Vay Cực Dễ

Khi vay ở Vaycucde.vn, bạn sẽ không thanh toán trực tiếp cho Vay Cực Dễ mà thanh toán cho bên đối tác cho vay mà bạn đã đăng ký. Hãy liên hệ đơn vị cho vay để lấy thông tin thanh toán nhé!

Với những tính năng vượt trội như trên của Vay Cực Dễ, có thể nói đây là một giải pháp tài chính đáng được cân nhắc. Chúc bạn vay thành công!

Vay Cực Dễ có lừa đảo không?

Vay Cực Dễ là một nền tảng hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nguồn vốn phù hợp với nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nghĩa là đơn vị không phải là bên trực tiếp cung cấp khoản vay. Bên cạnh đó, mọi thông tin về khoản vay cũng như quy trình xét duyệt và giải ngân đều rõ ràng và minh bạch, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Vay Cực Dễ có hỗ trợ nợ xấu không?

Câu trả lời là có bạn nhé, người có nợ xấu vẫn sẽ được hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu như bạn đang nợ xấu và đăng ký vay tại Vay Cực Dễ thì khoản vay của bạn sẽ bị áp một mức lãi suất rất cao cũng như hạn mức vay sẽ bị hạn chế so với những khách hàng thông thường.

Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp khoản vay để được hỗ trợ giải thích quy trình đăng ký dành cho người có nợ xấu nhé!

Tất toán khoản vay trước thời hạn được không?

Khách hàng nếu đủ khả năng thì hoàn toàn có thể thực hiện việc tất toán khoản vay trước thời hạn. Bạn chỉ cần liên hệ đến tổng đài CSKH của Vay Cực Dễ để nhờ tất toán hồ sơ và thực hiện theo hướng dẫn. Nhưng hãy chú ý rằng bạn sẽ bị tính thêm một khoản chi phí không đáng kể để có thể thực hiện giao dịch này. Hãy tìm hiểu trước để tránh bị hiểu lầm khi số tiền thanh toán cao hơn dự tính ban đầu nhé!

Tham khảo thêm:

 

 

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích