Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   Visame - Vay online nhanh 15 triệu trong 5 phút bằng CMND
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

Visame - Vay online nhanh 15 triệu trong 5 phút bằng CMND

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
24 tháng 11 2023

Bạn đang gặp khó khăn và cần một khoản vay online nhanh để có thể giải quyết vấn đề nhưng lại không biết vay ở đâu? Nếu vậy Visame chính là một giải pháp tài chính phù hợp, nơi đáp ứng được mọi yêu cầu kể cả là nhỏ nhất. Tại Visame, bạn sẽ nhận được đề xuất từ hơn 40 đối tác cho vay uy tín cũng như nhận tiền giải ngân cấp tốc ngay trong ngày.

Vậy Visame là gì? Điều gì cần biết trước khi sử dụng dịch vụ Visame? Hãy cùng EasyCash chúng tôi đi tìm hiểu về những thông tin trên ngay trong bài viết này nhé!

Tóm tắt về gói vay tiền Visame

Hình thức

Vay tiền online nhanh

Thủ tục

Chỉ yêu cầu CMND/CCCD

Độ tuổi

Từ 18 – 60 tuổi

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Yêu cầu

Không

Hạn mức cho vay

1 triệu – 15 triệu VND

Lãi suất

20%/năm

Kỳ hạn vay

90 ngày – 2 năm

Chi phí dịch vụ

Hỗ trợ gia hạn

Thời gian xử lý

Xét duyệt và giải ngân trong ngày


Giới thiệu về Visame

Visame là một nền tảng tài chính hiện đại hỗ trợ người dùng kết nối, tìm kiếm những nguồn vay vốn an toàn mà không cần phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức. Chỉ với một vài thao tác đăng ký trên website hoặc app vay visame là bạn đã có thể tiếp cận với rất nhiều đơn vị tài chính đối tác phù hợp rồi.

Visame hiểu được những khó khăn của người dùng khi đang cần gấp một khoản vay nhưng không thể vay từ gia đình, người thân. Dịch vụ vay tiền Visame là hoàn toàn miễn phí và cực kỳ hiệu quả, chỉ từ 10 – 15 phút bỏ ra, bạn đã có thể dễ dàng nhận ngay khoản tiền lên đến 15 triệu với những thủ tục rất đơn giản.

Những lý do bạn nên vay tiền tại Visame

Visame

Trong một thị trường với hàng trăm sự lựa chọn từ các đơn vị cho vay online khác nhau, Visame vẫn có được vị thế riêng của mình bằng những đặc điểm rất thú vị sau đây:

  • Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng: Chỉ cần bạn thỏa mãn đầy đủ các điều kiện vay cần thiết mà Visame đặt ra là đã có thể được hỗ trợ kể cả bạn là sinh viên hay đang bị nợ xấu.
  • Mạng lưới đối tác trải rộng: Visame hiện đang hợp tác với hơn 40 đối tác tài chính chuyên nghiệp và đáng tin cậy trên thị trường.
  • Tiện lợi: Dịch vụ hoạt động hoàn toàn trực tuyến 24/7, hỗ trợ vay online bất kỳ khi nào bất kỳ nơi đâu thông qua một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính có Internet.
  • Nhanh chóng: 10 – 15 phút là tổng thời gian mà bạn cần bỏ ra để nhận ngay số tiền lên đến 15 triệu đồng khi vay Visame mà không cần chứng minh thông tin.
  • Chuyên nghiệp: Quy trình rõ ràng, thông tin minh bạch và chi tiết, hợp đồng thể hiện cụ thể mức lãi suất, phí phát sinh,… để khách hàng có thể tự tham khảo.
  • An toàn: Visame cam kết bảo mật an toàn tuyệt đối thông tin của khách hàng và sẽ không để xảy ra tình trạng rò rỉ thông tin cho bên thứ 3.

Điều kiện để vay tiền Visame

vay tiền Visame

Để vay tại Visame, có các điều kiện đơn giản sau đây mà bạn phải đáp ứng:

  • Là người có quốc tịch Việt Nam và đang cư trú trên lãnh thổ Việt Nam
  • Có độ tuổi từ đủ 18 tuổi trở lên
  • Có tài khoản ngân hàng nội địa, chính chủ đứng tên
  • Có số điện thoại cá nhân, hợp pháp và đang sử dụng

Nếu như bạn có một công việc với mức thu nhập ổn định hàng tháng thì điều này sẽ làm giúp tăng khả năng bạn tiếp cận với hạn mức vay cao hơn.

Hạn mức, kỳ hạn và lãi suất khi vay tiền online Visame

Visame hiện đang cung ứng đa dạng hình thức vay từ vay tín chấp, vay thế chấp hay kể cả mở thẻ tín dụng với hạn mức tối đa 15 triệu VND và kỳ hạn thanh toán dao động từ 90 ngày đến 2 năm.

Tuy nhiên, ở lần vay đầu tiên, bạn sẽ bị giới hạn tại mức tối đa 4 triệu đồng và kỳ hạn là 30 ngày. Nếu thanh toán đúng kỳ hạn thì hạn mức vay sẽ được cải thiện ở lần kế tiếp.

Bạn có thể yên tâm với lãi suất của Visame khi con số này sẽ chỉ tối đa 20%/năm, và thậm chí đôi khi bạn sẽ bắt gặp những khoản vay không lãi suất nữa đấy!

Bên cạnh đó, bạn sẽ phải đóng một khoản phí dịch vụ đi kèm là 120.000 đồng/tháng

Hướng dẫn đăng ký vay tiền Visame

Nếu như bạn đang có nhu cầu đăng ký một khoản vay nhanh từ Visame thì sau đây chúng tôi sẽ liệt kê các bước cụ thể để thực hiện:

Bước 1: Truy cập vào website của Visame và cho đơn vị biết về khoản vay mong muốn. Đăng ký tài khoản và điền thông tin vào mẫu đơn như được yêu cầu.

Bước 2: Sau đó, một mật khẩu sẽ được gửi vào số điện thoại mà bạn cung cấp. Dùng mật khẩu và đăng nhập vào tài khoản để hoàn thành hồ sơ vay tiền thông qua việc cung cấp các thông tin cá nhân cần thiết.

Bước 3: Hồ sơ vay của bạn sẽ được gửi đi và tiếp nhận bởi hệ thống xét duyệt. Hãy chờ trong 10 phút để biết kết quả nhé.

Bước 4: Kết quả phê duyệt sẽ được thông báo bằng tin nhắn và nếu như được chấp thuận thì bạn sẽ nhận ngay số tiền mong muốn chỉ sau 15 phút đồng hồ.

Bước 5: Thanh toán khoản vay đúng kỳ hạn đã thỏa thuận.

Hãy đảm bảo rằng mọi thông tin bạn cung cấp trong hồ sơ là đầy đủ và chính xác, vì bạn sẽ bị Visame từ chối ngay lập tức nếu như bị phát hiện sử dụng thông tin giả.

Những hình thức thanh toán sau khi vay tiền Visame

Sau khi đã thành công đăng ký và nhận tiền giải ngân, thì điều quan trọng nhất tiếp theo đó chính là ghi nhớ thời hạn để thanh toán đúng ngày. Chúng tôi khuyến khích bạn chỉ nên vay số tiền phù hợp, nằm trong khả năng chi trả và nên có một kế hoạch tài chính hợp lý để không bị gánh nặng khi vừa thanh toán vừa chi tiêu. Việc thanh toán đúng kỳ hạn sẽ giúp bạn “ghi điểm” với Visame và từ đó bạn sẽ nhận được hạn mức, kỳ hạn cũng như lãi suất ưu đãi hơn rất nhiều khi vay lại.

Ngược lại, nếu như thanh toán trễ hạn, bạn sẽ không chỉ phải thanh toán thêm một khoản phí phạt cho Visame mà còn bị giảm điểm tín dụng, dẫn đến việc khó khăn khi đăng ký vay lại. Trường hợp bạn xác định không thể chi trả đúng với thời hạn thì hãy liên hệ với Visame thông qua số hotline 0244 458 2198 để được hỗ trợ đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Khi vay tiền Visame, bạn sẽ có rất nhiều cách thức để thanh toán khoản vay của mình. Visame hiện đang cho phép khách hàng thanh toán thông qua các hình thức như sau, bạn có thể lựa chọn cách mà bạn thấy là phù hợp:

  • Thanh toán qua các đơn vị thu hộ
  • Chuyển khoản Internet Banking theo thông tin thanh toán của Visame
  • Thanh toán qua ví điện tử

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Visame và hướng dẫn vay tiền tại Visame mà EasyCash muốn chia sẻ. Visame là một nền tảng tài chính tiện lợi và nhanh chóng. Còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký vay tiền Visame và tìm kiếm sự lựa chọn phù hợp nào. Chúc bạn vay tiền thành công!

Tham khảo thêm:

 

 

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích