Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   Hướng dẫn vay nhanh 7 triệu lãi suất 0% trên Findo
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

Hướng dẫn vay nhanh 7 triệu lãi suất 0% trên Findo

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
18 tháng 1 2024

Trong một thị trường tài chính rộng lớn, vay tiền nhanh online chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt và luôn có một sự thống trị nhất định. Trong số những đơn vị cho vay online hàng đầu tại Việt Nam thì không thể không nhắc đến Findo. Vậy thì đơn vị này có gì thu hút? Làm sao để vay Findo? Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây!

Tóm tắt gói vay Findo

Hình thức

Vay tiền cấp tốc trực tuyến

Thủ tục

Chỉ yêu cầu CMND/CCCD

Độ tuổi

Từ 20 – 60 tuổi

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Yêu cầu

Không yêu cầu bổ sung giấy tờ khác

Hạn mức cho vay

Từ 1.000.000 – 40.000.000 VND

Lãi suất

12% - 20%/năm

Kỳ hạn vay

Từ 90 đến tối đa 180 ngày

Chi phí dịch vụ

Hỗ trợ gia hạn

Thời gian xử lý

Hỗ trợ nhanh trong ngày

Giới thiệu về Findo

vay findo

App Findo là một nền tảng tài chính, nơi chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và mang đến những giải pháp tài chính trực tuyến vừa uy tín vừa an toàn. 

Thấu hiểu được những khó khăn mà khách hàng có thể gặp phải, Findo luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng những sản phẩm vay tín chấp trực tuyến 24/7 vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài ra, công ty còn nhiều chương trình ưu đãi dành cho không chỉ khách hàng mới mà còn cho những khách hàng thân quen.

Sofi Solutions là đơn vị quản lý và đưa ra các hoạt động tư vấn, hỗ trợ kết nối tài chính trên ứng dụng Findo. Đây là một đơn vị uy tín, đã được cấp phép hoạt động hợp phát bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Mọi thông tin về giấy phép, mã số thuế cũng như địa chỉ liên hệ đều được công khai nhằm đảm bảo sự uy tín và giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ vay Findo.

Nền tảng Findo được đánh giá là một trong những website/ứng dụng có tính đột phá trong việc cải tiến cách thức hoạt động cũng như được đánh giá rất cao về mặt công nghệ. Với đối tác giải ngân là Công ty TNHH Fincap Việt Nam, mọi sản phẩm tài chính từ Findo luôn chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Sự thật về lời đồn Findo lừa đảo khách hàng

vay online findo

Trong khoảng thời gian gần đây, rộ lên những sự việc liên quan đến những tổ chức tín dụng đen cho vay nặng lãi và nhiều tin đồn nói rằng đừng vay tiền online Findo vì đây là đơn vị lừa đảo.

Tuy nhiên, sau khi trao đổi và tìm hiểu thêm thông tin từ phía đơn vị chủ quản của nền tảng tài chính này, thì những thông tin trên chính là những lời bịa đặt vô căn cứ.

App Findo vẫn hoạt động bình thường và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Mọi thông tin về khoản vay như chính sách, điều khoản, điều kiện vay, lãi suất, hạn mức,… đều được công ty công khai rõ ràng và cụ thể trong hợp đồng vay. Cho nên có thể nói, việc công ty này lừa đảo là không đúng sự thật.

Những ưu điểm nổi trội của dịch vụ vay Findo được khách hàng đánh giá cao

vay tien findo

Dù rằng trên thị trường tài chính hiện nay đang có rất nhiều những đơn vị cho vay tiền online khác đang hoạt động, nhưng việc vẫn có rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn Findo là một dấu hiệu cho thấy đơn vị này có rất nhiều điểm nổi bật:

  • Miễn lãi phí cho khoản vay đầu trong vòng 30 ngày

Hiểu được nhu cầu cần giải quyết khó khăn cũng như những lo ngại nhất định khi đăng ký lần đầu tiên của nhiều khách hàng. Ứng dụng Findo đưa ra ưu đãi trải nghiệm khoản vay đầu không lãi phí trong vòng 30 ngày và điều này đã làm hài lòng đến 98% khách hàng của đơn vị.

  • Minh bạch trong thông tin cung cấp đến khách hàng

Toàn bộ quy trình vay tiền online Findo đều được thể hiện công khai và chi tiết trên website chính thức. Ngoài ra, những thông tin bao gồm hạn mức, kỳ hạn, lãi suất, chi phí và các chính sách liên quan đều được thể hiện rõ bên trong hợp đồng vay. Cam kết không chi phí ẩn.

  • Nhanh chóng và dễ dàng khi đăng ký

Một ưu điểm lớn khác đó chính là khách hàng có thể đăng ký vay tiền online Findo 24/7, mọi lúc mọi nơi. Với thời gian xét duyệt và giải ngân cấp tốc sau khi có kết quả. 

Tuy nhiên, nếu như bạn là khách hàng mới nhưng lại đang cần một khoản tiền lớn thì dịch vụ tài chính này có thể không phù hợp với bạn khi mà hạn mức của Findo cho lần vay đầu sẽ bị giới hạn từ 4 – 7 triệu đồng.

  • Mang đến sự linh hoạt trong thanh toán với nhiều phương thức khác nhau

Khi vay tại Findo, bạn sẽ được trải nghiệm sự linh hoạt trong thanh toán, khi mà đơn vị cho phép khách hàng thanh toán thông qua 2 kênh sau:

  • Chuyển khoản ngân hàng với tài khoản VPBank, Vietcombank
  • Thanh toán với ví điện tử MoMo
  • Bảo mật an toàn thông tin

Mọi thông tin mà khách hàng cung cấp trong hồ sơ khi đăng ký vay đều sẽ được Findo cam kết bảo mật tuyệt đối 100% bởi hệ thống công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thông qua ứng dụng Findo trên điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi khoản vay và quy trình xử lý thông tin cá nhân. Hỗ trợ bạn quản lý cách mà nền tảng này sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích khác nhau.

Những thông tin chi tiết về khoản vay của Findo

findo vay online

Sau đây sẽ là một vài thông tin quan trọng mà bạn sẽ phải cân nhắc thật kỹ về gói vay Findo trước khi thực hiện vay:

Điều kiện phù hợp để đăng ký

Cũng giống với những đơn vị tài chính online khác thì điều kiện vay tại Findo cũng rất đơn giản và dễ dàng đáp ứng, cụ thể như sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp
  • Có độ tuổi từ tối thiểu 20 đến tối đa 60
  • Có một mức thu nhập ổn định để đảm bảo khả năng thanh toán
  • Có thẻ CMND/CCCD còn hiệu lực pháp lý

Hạn mức cho vay

Hiện nay, Findo đang cung cấp các khoản vay tài chính với hạn mức từ 1.000.000 – 40.000.000 VND.

Nếu như bạn là khách hàng mới vay Findo lần đầu, số tiền giới hạn tối đa sẽ là từ 4.000.000 – 7.000.000 VND. Bạn sẽ được tăng hạn mức khi vay lại sau khi đã thanh toán khoản vay trước đúng kỳ hạn. Công ty cũng có hỗ trợ vay trả góp với hạn mức tối thiểu là 250.000 VND.

Kỳ hạn được vay

Kỳ hạn vay tại đây dao động từ 90 – 180 ngày tối da.

Lãi suất phải trả

Mức lãi suất đang được áp dụng trên ứng dụng Findo là từ 12% - 20%/năm. Đối với khách hàng mới, bạn sẽ được hưởng 0% lãi phí trong vòng 30 ngày.

Cách thức gia hạn khoản vay

Thêm một thông tin cần thiết chính là Findo có hỗ trợ khách hàng gia hạn thêm thời hạn tối đa 30 ngày cho khoản vay của mình.

Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên ứng dụng/website và chọn thời gian gia hạn mong muốn, đóng một khoản phí nhất định và thực hiện giao dịch.

Hướng dẫn đăng ký vay tiền online Findo

findo vay tien

Chỉ với vài phút và một vài thao tác đơn giản dưới đây, bạn có thể thành công đăng ký cho mình một khoản vay rồi:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của nền tảng Findo, hãy chú ý để tránh giả mạo nhé.

Bước 2: Bắt đầu đăng ký hồ sơ vay

Hãy chọn số tiền vay và thời hạn vay phù hợp, sau đó bấm vào Đăng ký ngay để đi đến bước tiếp theo

Bước 3: Đợi kết quả xét duyệt

Tiếp theo, bạn sẽ phải cung cấp cho Findo những thông tin cá nhân liên quan như được hướng dẫn kèm theo đó là hình ảnh CMND/CCCD và ảnh chân dung cá nhân.

Bạn sẽ nhận được kết quả xét duyệt nhanh chóng sau đó.

Bước 4: Nhận tiền giải ngân

Nếu đã có kết quả phê duyệt thành công, số tiền bạn vay sẽ được giải ngân thẳng về tài khoản ngân hàng của bạn. Sẽ mất 15 phút hoặc một ngày làm việc tùy từng ngân hàng.

Hướng dẫn thanh toán khoản vay tại Findo

Như đã đề cập ở trên, hiện khách hàng có thể thanh toán các khoản vay Findo theo 3 cách thức khác nhau. Bạn hãy xem xét và lựa chọn cho mình phương thức phù hợp nhất với khả năng:

Cách 1: Thông qua MoMo

Vào phần Tài chính – Bảo hiểm - Thanh toán khoản vay - Findo, nhập số CMND/CCCD, và hoàn tất thanh toán theo hướng dẫn.

Cách 2: Tài khoản Vietcombank

  • Ngân hàng Vietcombank
  • Tên: Công ty TNHH FINCAP VN
  • STK: 1021 565 555
  • Nội dung: Thanh toan HD [Số CMND]

Cách 3: Tài khoản VPBank

  • Ngân hàng VPBank
  • Tên: Công ty TNHH FINCAP VN
  • STK: 241 582 272
  • Nội dung: Thanh toan HD [Số CMND]

Trên đây chính là những thông tin cần thiết về dịch vụ vay vốn Findo, hy vọng rằng bài viết này có thể giúp bạn tham khảo thêm về app Findo cũng như đưa ra quyết định đúng đắn. Chúc bạn vay tiền nhanh Findo thành công!

Tham khảo thêm:

 

 

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích