Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   Vay tiền online nhanh Doctor Đồng, nhận ngay trong ngày
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

Vay tiền online nhanh Doctor Đồng, nhận ngay trong ngày

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
17 tháng 1 2024

Trong một thời đại mà công nghệ lên ngôi, thì những nhu cầu vay nhanh online cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với nhiều sự tiện lợi khác nhau. Doctor Dong chính là một cái tên tiêu biểu cho xu hướng mới nổi này với rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng. 

Vậy Doctor Dong là đơn vị như thế nào? Trước khi bắt đầu đi đến phần hướng dẫn đăng ký Doctordong thì chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu những thông tin chi tiết về công ty này nhé!

Tóm tắt gói vay tại Dr Đồng

Hình thức

Vay tài chính online

Thủ tục

Chỉ cần CMND/CCCD

Độ tuổi

Từ 18 – 60 tuổi

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Yêu cầu

Không yêu cầu thêm

Hạn mức cho vay

Từ 500.000 – 10.000.000 VND

Lãi suất

12% - 20%/năm

Kỳ hạn vay

Từ 3 – 12 tháng

Chi phí dịch vụ

Hỗ trợ gia hạn

Thời gian xử lý

Xử lý và hỗ trợ giải ngân nhanh trong ngày

Giới thiệu về Doctor Dong

vay doctordong

Doctor Dong là một sản phẩm/nền tảng tài chính trực thuộc Công ty TNHH Tư vấn Tài Chính LGC. Đơn vị có hoạt động trong thị trường tài chính với dịch vụ cung cấp các khoản vay tiền trực tuyến có thời hạn ngắn trên toàn bộ các khu vực thuộc Việt Nam.

Doctor Dong có điểm mạnh là sự linh hoạt về thời hạn cũng như hạn mức mà một khách hàng có thể nhận được, đi kèm với đó là sự nhanh chóng trong xét duyệt hồ sơ. Các khoản vay tại Doctor Đồng có hạn mức dao động từ 500.000 – 10.000.000 VND.

Điều kiện phù hợp để đăng ký vay tiền tại Doctordong 

Nếu như bạn đang thắc mắc vậy Doctor Dong có những yêu cầu như thế nào đối với khách hàng? Thì sau đây, hãy cùng nhau đi tìm hiểu về những tiêu chí mà Doctor Dong đã đặt ra để có cái nhìn rõ ràng hơn nhé:

  • Quốc tịch và tuổi

Để một khách hàng có thể đăng ký Doctor Dong, người vay phải có độ tuổi từ đủ 18 trở lên và là một người có quốc tịch Việt Nam hợp pháp.

  • Thông tin cá nhân cung cấp phải chính xác và đầy đủ

Khách hàng đăng ký vay sẽ phải cung cấp những thông tin cá nhân cần thiết, vì thế hãy đảm bảo chúng là chính xác và đầy đủ. Như vậy Doctor Dong mới có thể giải ngân cho bạn vì nếu thông tin sai sự thật, bạn sẽ bị từ chối ngay lập tức. Các thông tin đó sẽ bao gồm họ tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD, địa chỉ nơi cư trú và một vài thông tin liên quan khác.

  • Khả năng tài chính và trả nợ

Trước khi thực hiện việc xét duyệt và giải ngân, Doctor Dong sẽ thực hiện đánh giá tình trạng tài chính của người đăng ký và cân nhắc về khả năng thanh toán của người đó. Quy trình này sẽ bao gồm các bước như xem xét thu nhập hàng tháng, các khoản nợ hiện tại (nếu có), lịch sử tín dụng trong quá khứ.

  • Tính xác thực của thông tin

Nhằm đảm bảo tính bảo mật cũng như an toàn cho các thông tin cá nhân của người dùng, Doctor Dong sẽ phải yêu cầu người vay xác thực khoản vay thông qua email cá nhân hoặc số điện thoại trước khi quyết định phê duyệt.

  • Không có lịch sử nợ xấu

Người vay phải không có lịch sử nợ xấu hay vi phạm nợ nần tại bất kỳ đơn vị nào khác khi đăng ký Doctordong. Vì sự tin cậy và uy tín của người vay phải được đảm bảo trong toàn bộ quá trình xét duyệt và đánh giá tài chính.

  • Sự hạn chế về chính sách vay đối với từng người dùng

Các chính sách vay của Doctor Dong sẽ có một số hạn chế về hạn mức cũng như kỳ hạn vay ở các mức độ khác nhau đối với các hồ sơ đăng ký khác nhau, đặc biệt đối với những khách hàng mới.

Những đặc điểm về dịch vụ vay tiền trên Doctor Đồng

doctordong vn

Ưu điểm

  • Hạn mức và thời hạn vay linh hoạt

Các khoản vay tại Doctor Đồng có tính linh hoạt khá cao trong hạn mức và kỳ hạn cho vay. Khách hàng có thể lựa chọn những khoản vay phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Đây là một ưu điểm khá lớn của Doctor Dong khi nó giúp người vay có thể quản lý nguồn tài chính cá nhân hiệu quả và dễ dàng hơn.

  • Thủ tục đăng ký đơn giản và nhanh chóng

Một điểm nổi bật khác của Doctor Dong đó chính là sự đơn giản và nhanh chóng trong quy trình làm thủ tục đăng ký. Người vay chỉ cần đăng ký một tài khoản trên Doctor Dong, đăng ký hồ sơ vay và cung cấp những thông tin theo yêu cầu. Sau đó quá trình xét duyệt và đánh giá khả năng tín dụng sẽ diễn ra rất nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng nhận được khoản vay ngay trong ngày.

  • An toàn và bảo mật thông tin cá nhân

Ngoài ra, Doctor Dong cũng cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin mà khách hàng cung cấp. Hệ thống bảo mật cao cấp kết hợp ứng dụng công nghệ hiện đại giúp đảm bảo hạn chế tối đa những trường hợp rò rỉ hay sử dụng thông tin sai mục đích. Nhờ đó mà khách hàng có thể yên tâm hơn đăng ký vay tại đây.

Nhược điểm

  • Giới hạn về hạn mức vay ban đầu

Một hạn chế tiêu biểu của Dr Đồng đó là việc đơn vị này áp dụng giới hạn về hạn mức khi vay lần đầu đối với những khách hàng mới. Chính hạn chế này đã làm giảm khả năng người vay có thể thực hiện những nhu cầu có mục đích lớn.

  • Thời hạn vay khá ngắn

Thêm một điểm nữa đó là thời hạn thanh toán của các khoản vay của những người dùng mới tại Doctor Dong cũng khá ngắn. Gây nên những hạn chế dành cho người vay nếu như họ muốn có một kế hoạch thanh toán trong dài hạn.

  • Lãi suất và nhiều khoản phí phát sinh

Cũng giống với những đơn vị tài chính trực tuyến khác, Doctor Dong cũng có lãi suất và các loại chi phí khác nhau liên quan đến khoản vay. Vì vậy, trước khi quyết định vay tiền, người vay cần cân nhắc thật kỹ về những con số này để đảm bảo khoản vay nằm trong khả năng chi trả.

Thông tin về hạn mức, kỳ hạn và lãi suất của Doctor Dong

Hạn mức

Doctor Dong cung cấp dịch vụ tài chính online với nhiều khoản vay với các hạn mức khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Nếu như bạn là khách hàng vay lần đầu, bạn sẽ được vay tối đa 500.000 – 1.500.000 VND, phù hợp với những mục đích vay không quá lớn. Đối với những khoản vay lại, bạn sẽ được tăng hạn mức lên 2.000.000 – 10.000.000 VND.

Kỳ hạn

Thời hạn thanh toán của Doctor Dong là từ 3 – 12 tháng, tùy vào khoản vay.

Lãi suất

Mức lãi suất thấp nhất tại Doctor Dong là 12%/năm và cao nhất là 20%/năm. Ngoài ra, sẽ có thêm một vài loại chi phí phát sinh như phí dịch vụ, phí hợp đồng,… Nhưng đều được công khai trong hợp đồng.

Quy trình đăng ký vay vốn tại Doctor Đồng

doctordong

Bước 1: Đăng ký khoản vay

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào website DoctorDong hoặc ứng dụng. Điền những thông tin được yêu cầu theo mẫu, bao gồm tên, ngày sinh, số CMND/CCCD,… Chọn khoản tiền và kỳ hạn vay.

Bước 2: Xác nhận thông tin

Tiếp đó, Doctor Dong sẽ đánh giá khả năng tín dụng và sẽ có nhân viên liên hệ đến bạn để xác nhận những thông tin có trong hồ sơ đăng ký, hay bổ sung thêm nếu còn thiếu.

Bước 3: Xét duyệt hồ sơ

Khi đã xác nhận xong thông tin trong hồ sơ vay của bạn, Doctor Dong sẽ thông báo kết quả xét duyệt cho bạn thông qua tin nhắn SMS hoặc email.

Bước 4: Ký hợp đồng và nhận giải ngân

Hợp đồng cũng sẽ được Doctor Dong gửi kèm cho bạn trong thông báo kết quả, hãy đọc thật kỹ những điều khoản và điều kiện được thể hiện trong hợp đồng. Bạn hãy xác nhận nếu như đồng ý với nội dung trong đó.

Khoản tiền vay sẽ được Doctor Dong giải ngân thẳng về tài khoản ngân hàng mà bạn đã điền trong lúc làm hồ sơ hoặc bạn có thể chọn cách khác trong quá trình đăng ký.

Bước 5: Thanh toán

doctordong vay online

Theo như thỏa thuận trong hợp đồng, khách hàng sẽ phải thanh toán đúng kỳ hạn sau khi đã sử dụng dịch vụ vay tiền nhanh Dr Đồng.

Vậy Doctor Dong cho phép thanh toán qua các hình thức nào? Hiện tại, Doctor Dong đang hỗ trợ thanh toán qua các phương pháp bao gồm chuyển khoản đến tài khoản thanh toán của đơn vị hoặc tại các điểm giao dịch.

Kết luận

Nhu cầu vay tiền để trang trải cuộc sống là nhu cầu cấp thiết của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đủ uy tín để bạn đặt niềm tin, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Vậy Doctor Dong có đủ uy tín và an toàn để bạn đặt cược? Mỗi người sẽ có một ý kiến riêng cho mình. Chúc bạn vay tiền nhanh Doctor Đồng thành công!

Tham khảo thêm:

 

 

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích