Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   AloCredit là gì? Có nên vay tiền lên tới 5 triệu từ AloCredit không?
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

AloCredit là gì? Có nên vay tiền lên tới 5 triệu từ AloCredit không?

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
22 tháng 11 2023

Hình thức vay nhanh online đã trở nên quá quen thuộc đối với nhiều người trong thời đại công nghệ 4.0 hiện đại này. Những khoản vay đi kèm với các tính năng ưu việt như nhanh, gọn và đơn giản đều được các đơn vị hỗ trợ tài chính online sẵn sàng đáp ứng và một trong số đó chính là Alo Credit. Tổ chức tài chính AloCredit luôn có mặt để hỗ trợ bạn vượt qua những khó khăn về tài chính một cách kịp thời nhất.

Để bạn có thể có cái nhìn tổng quan và yên tâm hơn về Alo Credit thì EasyCash chúng tôi sẽ tổng hợp và chia sẻ đến bạn chi tiết những thông tin về đơn vị này trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi!

Tóm tắt khoản vay tại Alo Credit

Hình thức

Vay tiền online nhanh

Thủ tục

Chỉ với CMND/CCCD

Độ tuổi

Từ 22 – 60 tuổi

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Yêu cầu

Không cần chứng minh thu nhập

Hạn mức cho vay

Từ 1 triệu – 10 triệu

Lãi suất

Tối đa 20%/năm

Kỳ hạn vay

91 – 182 ngày

Chi phí dịch vụ

Tối đa 15%/năm

Hỗ trợ gia hạn

Thời gian xử lý

Xét duyệt giải ngân ngay trong ngày


Alo Credit và những thông tin cơ bản

vay alocredit

Alo Credit là một website tài chính hoạt động theo hình thức cho vay tín chấp online, người vay sẽ không cần thế chấp tài sản hay giấy tờ chứng minh mà chỉ cần thẻ CMND/CCCD để đăng ký vay ở Alo Credit.

Chỉ với vài thao tác đơn giản để đăng ký vay tiền AloCredit và nhận về khoản tiền lên đến 10 triệu đồng. Có thể nói Alo Credit là một giải pháp tài chính cực kỳ hợp lý nếu như bạn không thể vay ngân hàng hoặc tổ chức tài chính lớn khác.

Alo Credit đem đến đa dạng sản phẩm vay phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng của mỗi cá nhân, cũng như đảm bảo khách hàng nhận tiền nhanh lẹ với tính năng giải ngân tức thì mà không tốn nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ của AloCredit:

  • Địa chỉ: Số 123 đường Lý Chính Thắng, Phường 14, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7102 1088

Những điểm nổi bật khi vay AloCredit

vay tien alocredit

Mặc dù trên thị trường tài chính đang tồn tại rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vay tiền online y hệt với Alo Credit, nhưng nhiều khách hàng lại vẫn lựa chọn việc vay tiền tại Alo Credit, cũng có thể bởi vì những lý do như sau:

  • Quy trình đăng ký đơn giản, nhanh chóng

Alo Credit có thủ tục vay rất đơn giản, bạn chỉ cần có thẻ CMND/CCCD là đã có thể đăng ký. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng không yêu cầu khách hàng phải có tài sản thế chấp hay giấy tờ chứng minh bất kỳ.

Alo Credit chỉ hoạt động online nên bạn sẽ không cần gặp mặt trực tiếp, từ đó tối ưu hóa thời gian phải bỏ ra để hoàn tất hồ sơ vay.

  • Giải ngân cấp tốc

Ngoài việc mọi quy trình đều được thực hiện hoàn toàn trực tuyến ra thì Alo Credit cũng nổi tiếng về thời gian giải ngân khá ngắn. Các khách hàng của Alo Credit đều đánh giá họ đã được hỗ trợ kịp thời để giải quyết các vấn đề cá nhân một cách vô cùng nhanh chóng. 

  • Minh bạch và rõ ràng

Hiện nay đang có rất nhiều tổ chức tín dụng đen lừa đảo khách hàng, nhưng Alo Credit thì ngược lại và còn cực kỳ uy tín. Mọi thông tin về khoản vay luôn được AloCredit minh bạch và rõ ràng như hạn mức, kỳ hạn, lãi suất hay các khoản phí. Giúp bạn yên tâm cũng như chủ động tham khảo trước khi vay.

  • Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc hay gặp khó khăn khi đăng ký, bạn có thể liên hệ tổng đài của Alo Credit để được hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên CSKH đầy kinh nghiệm và nhiệt tình của Alo Credit sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề, giúp bạn hoàn tất hồ sơ vay một cách nhanh chóng.

Điều kiện phù hợp để vay tiền Alo Credit

alocredit vay

Đơn giản là thế nhưng AloCredit yêu cầu khách hàng phải thỏa mãn những yếu tố sau đây để được hỗ trợ:

  • Có thẻ CMND/CCCD chính chủ và còn hạn;
  • Đang trong độ tuổi từ 22 tới 60 và là một công dân Việt Nam đang sống và làm việc tại Việt Nam;
  • Có nguồn thu đều đặn hàng tháng đảm bảo khả năng thanh toán;
  • Có một tài khoản ngân hàng nội địa chính chủ.

Hạn mức, kỳ hạn và lãi suất khi vay tiền AloCredit

Alo Credit đang hỗ trợ khoản vay đầu cho khách hàng mới với hạn mức 5 triệu đồng và các khoản vay lại với hạn mức lên đến 10 triệu đồng.

Alo Credit cho phép người vay có thể lựa chọn kỳ hạn thanh toán từ 90 – 180 ngày sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mỗi cá nhân.

Mức lãi suất tham khảo được AloCredit công khai là 15%/năm, nhưng con số chính xác sẽ thay đổi phụ thuộc vào hạn mức, thời hạn thanh toán mà bạn đăng ký.

Toàn bộ những thông tin về khoản vay như trên sẽ được Alo Credit công khai cụ thể và minh bạch trên hợp đồng. Người vay hãy đọc và tham khảo thật kỹ những quy định cụ thể trong hợp đồng để biết về số tiền cần thanh toán cũng như chi phí có thể phát sinh từ Alo Credit nhé!

Bên cạnh đó, việc Alo Credit cho biết trước số tiền thanh toán cũng như chi phí sẽ giúp bạn tự cân nhắc khả năng tài chính của mình liệu có phù hợp hay không. Nếu quyết định vay tiền, thì bạn nên có cho mình một kế hoạch chi tiêu phù hợp để bản thân không rơi vào tình trạng áp lực tài chính khi phải vừa thanh toán khoản nợ vừa phải trang trải cuộc sống hằng ngày.

Hướng dẫn vay tiền trên Alo Credit

Tại đơn vị này, bạn sẽ có thể đăng ký vay thông qua ứng dụng hoặc trực tiếp tại website AloCredit với quy trình bao gồm các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng ký khoản vay

Việc đầu tiên bạn cần làm chính là truy cập website chính thức của Alo Credit. Tại giao diện trang chủ, hệ thống sẽ hiển thị khoản vay mà Alo Credit đề xuất. Nếu như bạn là người vay mới thì số tiền tối đa mà bạn được vay sẽ là 5 triệu đồng. Hãy bấm vào Đăng ký để tiếp tục.

alocredit vay tien

Bước 2: Xác thực số điện thoại cá nhân

Tiếp theo, hãy nhập số điện thoại chính chủ vào mục thông tin được yêu cầu, sau đó bấm vào Nhận mã. Một mã xác thực OTP sẽ được Alo Credit gửi đến số điện thoại bạn vừa điền, hãy nhập chính xác dãy số đó và bấm vào Đăng nhập để tiếp tục quy trình.

alocredit vay nhanh

Bước 3: Chọn hạn mức và kỳ hạn vay phù hợp

Kế tiếp, hệ thống của Alo Credit sẽ đề xuất những gói vay với nhiều hạn mức và kỳ hạn khác nhau, bạn hãy chọn cho mình sản phẩm mà bạn cảm thấy phù hợp với nhu cầu. Sau đó, bấm vào Áp dụng để chọn khoản vay đó và để tiếp tục hoàn thiện hồ sơ.

Bước 4: Điền thông tin cá nhân và hoàn thành hồ sơ

Tại bước kế tiếp, Alo Credit sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin để hoàn tất hồ sơ vay, bao gồm: họ tên, địa chỉ, công việc, tài khoản ngân hàng, ảnh chụp CMND/CCCD, ảnh chân dung,…

Bước 5: Đợi xét duyệt và nhận giải ngân

Sau khi đã hoàn thiện hồ sơ vay, hệ thống Alo Credit sẽ tiếp nhận và tiến hành xét duyệt. Hãy chờ trong ít phút để nhận được kết quả. Nếu như hồ sơ được chấp thuận, bạn có thể ký hợp đồng và nhận ngay số tiền vay được chuyển khoản về tài khoản cá nhân.

Hướng dẫn thanh toán khi vay tại AloCredit

Sau khi đã vay tiền thành công từ Alo Credit thì điều bạn cần làm cuối cùng chính là thanh toán khoản vay của mình đúng thời hạn. Cũng giống với các đơn vị khác, Alo Credit sẽ áp dụng một mức phí phạt khá cao nếu như bạn thanh toán trễ hạn và trừ điểm tín dụng. Việc lịch sử tín dụng không tốt sẽ gây khó khăn cho bạn khi đăng ký vay lại.

Hiện tại, Alo Credit đang hỗ trợ thanh toán theo nhiều hình thức khác nhau, và người dùng có thể tự chọn cho mình cách thức phù hợp cũng như tiện lợi với mình nhất:

  • Thanh toán thông qua các ví điện tử như MoMo, ZaloPay,…
  • Thanh toán chuyển khoản bằng Internet Banking/Mobile Banking hoặc lập lệnh trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng
  • Thanh toán thông qua các đơn vị thu hộ có liên kết với Alo Credit

Xin lưu ý, bạn nên giữ lại biên lai thanh toán để phòng trường hợp Alo Credit yêu cầu đối chiếu khi hệ thống gặp lỗi.

AloCredit là một đơn vị tài chính vô cùng uy tín, giúp nhiều người vay tiếp cận nhanh chóng với các nguồn vốn để giải quyết khó khăn kịp thời. Với sự chuyên nghiệp dễ dàng nhận biết từ Alo Credit thì tin chắc rằng đây sẽ là một tên tuổi đáng chú ý trong tương lai. Chúc bạn sẽ nhận được khoản vay như ý từ Alo Credit để cải thiện cuộc sống của mình!

Tham khảo thêm:

 

 

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích