Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   Tamo - Hướng dẫn vay tiền nhanh online lên đến 7 triệu
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

Tamo - Hướng dẫn vay tiền nhanh online lên đến 7 triệu

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
16 tháng 1 2024

Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường tài chính online, việc xuất hiện một số lượng lớn các nền tảng cho vay nhanh online đã vừa đồng thời tạo nhiều cơ hội cũng như đem lại những thách thức khác nhau dành cho người tiêu dùng.

Việc nâng cao cảnh giác để tránh sập bẫy tín dụng đen là cực kỳ quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về Tamo – một nền tảng cho vay online.

Tóm tắt về gói vay Tamo

Hình thức

Vay trực tuyến

Thủ tục

Chỉ cần cung cấp CMND/CCCD chính chủ

Độ tuổi

Từ 20 – 60 tuổi

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Yêu cầu

Không yêu cầu thêm

Hạn mức cho vay

Từ 1.000.000 – 40.000.000 VND

Lãi suất

Tối thiểu 12% - tối đa 20%/năm

Kỳ hạn vay

90 – 180 ngày

Chi phí dịch vụ

Hỗ trợ gia hạn

Thời gian xử lý

Nhanh chóng giải ngân trong ngày

Tamo là đơn vị như thế nào?

tamo

Tamo là một nền tảng tài chính hoạt động trong lĩnh vực cho vay tín dụng thông qua hình thức trực tuyến. Khách hàng có thể đăng ký vay ở Tamo thông qua website hoặc ứng dụng của đơn vị.

Ngoài ra, Tamo trực thuộc Tập đoàn Sun Finance – có trụ sở tại Latvia. Đơn vị này hoạt động cho vay tiêu dùng ở thị trường Việt Nam thông qua 3 pháp nhân là Công ty Sofi Solutions, Digital Credit và Fincap VN.

Quy trình đăng ký vay tài chính tại Tamo khá đơn giản vì đây là những website/ứng dụng đã được lập trình sẵn nên khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác rất đơn giản để hoàn thành hồ sơ vay. Có thể tóm tắt như sau:

  • Khách hàng chỉ cần truy cập vào website của Tamo và đăng ký khoản vay mong muốn. Sau đó điền thông tin theo mẫu được hướng dẫn.
  • Điền các thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, ngày sinh, email, số CMND/CCCD, số điện thoại, thông tin về mức lương cũng như công việc hiện tại, tài khoản ngân hàng nhận giải ngân,...
  • Cuối cùng, người vay chỉ cần ngồi đợi kết quả xét duyệt từ Tamo. Nếu thành công, hệ thống sẽ tự động giải ngân khoản vay trực tiếp đến tài khoản ngân hàng của người dùng.

Tuy nhiên, số tiền thực nhận có thể khác với số tiền đăng ký. Đổi lại, mọi quy trình đều diễn ra trực tuyến, khách hàng không cần mất thời gian hay công sức để đi gặp mặt trực tiếp bất kỳ ai.

Những đặc điểm của khoản vay Tamo

vay tamo

Dưới đây sẽ là một vài ưu điểm và nhược điểm của Tamo mà nhiều khách hàng nên cân nhắc kỹ càng trước khi đồng ý vay:

Ưu điểm

  • Tamo cho vay online mà không yêu cầu thế chấp tài sản bất kỳ cũng như không cần chứng minh tài chính.
  • Hạn mức vay cao hơn khá nhiều nếu so với những đơn vị khác cùng lĩnh vực, đi kèm với tỷ lệ xét duyệt lên tới 90%.
  • Hoàn toàn trực tuyến, tiết kiệm thời gian và công sức cho người vay.
  • Mọi thông tin về khoản vay và các chính sách liên quan đều được công khai.
  • Tamo hỗ trợ thanh toán theo nhiều kênh khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

Nhược điểm

  • Một trong những hạn chế khá lớn của Tamo đó là mức lãi suất và các khoản phí liên quan có thể phát sinh sẽ cao hơn khá nhiều so với những đơn vị khác. Điều này có thể gây áp lực lên người vay khi thực hiện chi trả khoản nợ, đặc biệt đối với những khách hàng không thực sự xem xét kỹ lưỡng trước khi vay.
  • Hậu quả cho việc trên đó chính là khách hàng dễ rơi vào tình trạng nợ kéo dài và gia tăng theo thời gian. Do lãi suất và khoản phí của Tamo cao, dẫn đến người vay không thể duy trì khả năng thanh toán dẫn đến số tiền phải thanh toán ngày càng gia tăng, một áp lực tài chính rất nặng nề.
  • Ngoài ra, có một mức độ rủi ro nhất định trong việc bị rò rỉ thông tin cá nhân. Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng thanh toán đúng hạn cho Tamo để tránh bị tính thêm phí phạt rất cao cũng như những hệ lụy khác.

Thông tin chi tiết về hạn mức, kỳ hạn và lãi suất khi đăng ký vay tại Tamo

Theo như những thông tin cập nhật mới nhất trên website chính thức của Tamo, thì chính sách vay hiện tại của đơn vị bao gồm hạn mức, kỳ hạn và lãi suất sẽ như sau:

Hạn mức

Tamo hiện đang cung cấp các khoản vay tài chính với hạn mức từ tối thiểu 1.000.000 VND cho đến tối đa 40.000.000 VND. Đối với khách hàng mới, số tiền tối đa mà bạn có thể nhận được là 7.000.000 VND.

Đây là hạn mức rất lớn nếu so sánh với những đơn vị tài chính trực tuyến khác.

Thời hạn

Ngoài ra, Tamo áp dụng chính sách kỳ hạn vay từ 90 – 180 ngày, tùy vào từng khoản vay. Một khoảng thời gian được cho là phù hợp để khách hàng có thể lên một kế hoạch tài chính phù hợp và rõ ràng, nhằm thực hiện việc thanh toán đúng hạn. 

Lãi suất

Mức lãi suất của Tamo hiện đang dao động từ 12% cho đến 20%/năm và thường sẽ biến đổi tùy vào hồ sơ điểm tín dụng của từng khách hàng.

Những khách hàng mới vay lần đầu tại đây sẽ nhận được ưu đãi miễn lãi trong vòng 30 ngày từ Tamo.

Chi tiết quy trình đăng ký Tamo nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên, khách hàng truy cập vào website chính thức của Tamo thông qua liên kết tamo.vn.

Bước 2: Tiến hành lựa chọn và đăng ký số tiền vay mong muốn sau khi vào giao diện trang chủ. Sẽ có một vài thông tin về thời hạn cũng như số tiền cần thanh toán được hiển thị bên dưới, bạn hãy cân nhắc thật kỹ về khả năng tài chính của bản thân. Nếu như đồng ý, bấm vào “Đăng ký vay” để tiếp tục đến bước tiếp theo.

Bước 3: Tiếp theo, tại phần xác minh thông tin, bạn sẽ cần phải cung cấp toàn bộ những thông tin cá nhân cơ bản như: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD, giới tính, số điện thoại cá nhân,... Một mã xác minh OTP sẽ được Tamo gửi đến số điện thoại mà bạn đã ghi. Bạn hãy nhập mã xác minh này vào ô tương ứng để hoàn tất việc đăng ký tài khoản cá nhân trên Tamo.

Bước 4: Để hoàn thiện hồ sơ đăng ký vay Tamo, thì tiếp đến bạn sẽ cần cung cấp một vài thông tin thật chính xác và chi tiết hơn về bản thân như nghề nghiệp hiện tại, thu nhập hàng tháng và thông tin người thân để tham chiếu. Bên cạnh đó, một tài khoản ngân hàng cá nhân đứng tên chính người vay cũng được yêu cầu để quá trình giải ngân diễn ra tốt đẹp. Đồng thời, bạn cần chụp 2 mặt thẻ CMND/CCCD và 1 ảnh chân dung bản thân để tải lên hệ thống Tamo nhằm xác minh nhân thân. 

Bước 5: Khi hồ sơ hoàn tất và khách hàng bấm gửi, Tamo sẽ tiếp nhận và thực hiện xét duyệt. Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi trong khi quy trình thẩm định thông tin trong hồ sơ và phê duyệt khoản vay đang được hoàn tất.

Bước 6: Nếu như hồ sơ của bạn đạt đủ điều kiện thì bạn sẽ nhận được thông báo của Tamo và khoản tiền sẽ được giải ngân vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã cung cấp. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng khi đến ngày đáo hạn, bạn có đủ tiền để thực hiện thanh toán cho Tamo.

Hướng dẫn thanh toán khoản vay Tamo

Hiện tại, Tamo không công khai chi tiết thông tin thanh toán của công ty mà chỉ thể hiện đối với những người đã có tài khoản, nhưng bạn có thể thực hiện việc chi trả thông qua các đại lý Viettel Post hoặc chuyển khoản đến tài khoản thanh toán của Tamo.

Bạn cũng có thể liên hệ đến phòng CSKH thông qua [email protected] để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất.

Hướng dẫn gia hạn khoản vay trên Tamo

Một điểm cộng lớn của Tamo đó là đơn vị này cho phép người vay gia hạn thêm thời gian thanh toán cho khoản vay của mình. Số ngày mà bạn có thể yêu cầu gia hạn lên đến 30 ngày, hãy liên hệ với Tamo để được hướng dẫn cụ thể các bước thực hiện gia hạn nhé!

Một vài lưu ý khi vay Tamo và các đơn vị khác

Việc càng nhiều người dùng tìm kiếm những khoản vay tiền nhanh online đã tạo ra cơ hội cho những tổ chức tín dụng đen lừa đảo khách hàng, khiến họ rơi vào bẫy nợ không hồi kết. Vì vậy, sau đây là một vài lưu ý dành cho bạn nếu như bạn đang suy tính đăng ký vay Tamo hoặc bất kỳ đơn vị nào khác.

  • Lãi suất và chi phí phát sinh cao

Một trong những dấu hiệu của tín dụng đen mà bạn nên để ý đó chính là lãi suất vượt quá 20%/năm và sự mập mờ về các khoản phí. Một công ty tài chính uy tín sẽ thể hiện công khai đầy đủ mọi chi tiết liên quan đến lãi suất và chi phí, vì đây là 2 yếu tố rất nhạy cảm.

  • Quy trình đơn giản quá mức

Nếu như bạn cảm thấy quy trình đăng ký đang quá mức đơn giản thì đó cũng có thể là dấu hiệu của tín dụng đen. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ nên quy trình đăng ký đã được tối ưu hóa, dễ làm cho khách hàng bị lầm tưởng.

  • Thiếu thông tin công khai để liên hệ

Đây là một dấu hiệu đáng ngờ và khá rõ ràng về một tổ chức lừa đảo khi họ không công khai rõ ràng địa chỉ liên hệ của công ty.

Việc nhận biết một đơn vị uy tín và lừa đảo là cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ tài sản cũng như chính bản thân mình. Tamo hay bất kỳ nền tảng nào khác, hãy luôn tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi vay. Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ là một nguồn tham khảo uy tín dành cho bạn khi tìm hiểu về Tamo. Hãy đảm bảo rằng, bản thân đang thực sự cần một khoản tiền gấp trước khi tìm hiểu về Tamo hay các đơn vị cho vay online. Chúc bạn vay thành công!

Tham khảo thêm:

 

 

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích