Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   Kavaycash - Vay tiền online 10 triệu 24/7 bằng CMND
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

Kavaycash - Vay tiền online 10 triệu 24/7 bằng CMND

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
27 tháng 12 2023

Trong một thời đại mà công nghệ phát triển không ngừng, dẫn đến mô hình vay tiền nhanh online ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường tài chính Việt Nam. Cũng vì những lợi ích mà nó có thể mang lại, càng ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hình thức này.

Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt đó, Kavay hay Kavaycash nổi lên như là một đơn vị cho vay online cấp tốc chỉ với CMND/CCCD. Khách hàng sẽ không cần phải chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản bất kỳ để được trải nghiệm dịch vụ tài chính online này.

Kavay là đơn vị nào? Làm sao để vay tiền Kavay? Lãi suất đang được áp dụng là bao nhiêu? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây!

Tóm tắt về gói vay của Kavay

Hình thức

Vay tiền nhanh online

Thủ tục

Chỉ cần cung cấp CMND/CCCD

Độ tuổi

20 – 60 tuổi

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Yêu cầu

Không yêu cầu thêm

Hạn mức cho vay

Từ 500.000 – 10.000.000 VND

Lãi suất

24%/năm

Kỳ hạn vay

91 – 182 ngày

Chi phí dịch vụ

12%/năm

Hỗ trợ gia hạn

Thời gian xử lý

Xử lý trong vòng 15 phút

Giới thiệu về Kavay

Kavay là một website/ứng dụng tài chính trực tuyến chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ đối tác tín dụng kết nối với những khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng. Khi vay tiền tại Kavay, khách hàng sẽ nhận được những khoản vay với hạn mức đa dạng từ 500.000 – 10.000.000 VND đi kèm với một thủ tục xét duyệt vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Kavay luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm bởi đơn vị này luôn đảm bảo sự minh bạch thông tin khoản vay cũng như các quy trình liên quan.

Dưới đây sẽ là một vài thông tin liên hệ của Kavay, khách hàng có thể liên hệ thông qua đó nếu như gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình vay:

  • Tên công ty: Dịch vụ cầm đồ Gia Tín
  • Trụ sở: Số 36 Nguyễn Gia Trí (D2), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 9999 2088
  • Website: https://kavay.vn/

Sự thật về tin đồn Kavay lừa đảo

Việc hình thức vay tiền online này có những quy trình đăng ký quá dễ dàng, dẫn đến tình trạng xuất hiện rất nhiều đơn vị lừa đảo khiến người vay rất e ngại khi lựa chọn vay ở đâu. Cũng đã xuất hiện một vài tin đồn Kavay lừa đảo và kêu gọi mọi người không nên vay tiền Kavay.

Tuy nhiên, sự thật là Kavay nhận được sự đánh giá rất cao về độ tin cậy từ những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ. Đơn vị này luôn minh bạch trong thông tin, đảm bảo sự chất lượng trong dịch vụ và nhiệt tình trong hỗ trợ.

Mặt khác, khách hàng của Kavay luôn được cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin liên quan đến cá nhân cũng như khoản vay. Ngoài ra, những tin đồng về việc Kavay lừa đảo là vô căn cứ và chưa có bằng chứng cụ thể.

Nhưng với hạn mức cao và kỳ hạn thanh toán ngắn, sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng nợ nần chồng chất hay trễ hạn. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc thật kỹ mọi khía cạnh trước khi quyết định vay tại Kavay.

Những ưu điểm khi vay tiền online trên Kavay

Dù rằng, thị trường xuất hiện ngày càng nhiều những đơn vị cho vay online, nhưng Kavay vẫn luôn có chỗ đứng cho mình bởi vì:

  • Mọi thao tác đều có thể được thực hiện đơn giản trực tuyến và chỉ mất 5 – 10 phút để hoàn thành.
  • Lãi suất, hạn mức, kỳ hạn và mức phí dịch vụ đều được Kavay thông báo cụ thể với khách hàng trước khi vay.
  • Hồ sơ vay trên Kavay đều sẽ được hệ thống xét duyệt tự động và giải ngân chỉ trong vòng 15 tới 20 phút. Điều này giúp người dùng nhận được khoản tiền mong muốn trong thời gian sớm nhất.
  • Đăng ký và nhận tiền ngay trên điện thoại, cực kỳ tiện lợi và người vay sẽ không cần bỏ thời gian hay công sức để di chuyển.
  • Mọi thông tin đăng ký khi làm hồ sơ đều được Kavay bảo mật, hạn chế tối đa trường hợp rò rỉ.

Điều kiện phù hợp để đăng ký Kavay

Dù rằng mọi thủ tục rất đơn giản, thế nhưng Kavay sẽ có những yêu cầu bắt buộc đối với người dùng để đăng ký thành công. Cụ thể như sau:

  • Là công dân Việt Nam và đang sống cũng như làm việc tại Việt Nam.
  • Có tuổi từ đủ 20 đến 60.
  • Có việc làm và nguồn thu đều hàng tháng.
  • Có CMND/CCCD còn hiệu lực.
  • Phải có tài khoản ngân hàng cá nhân để nhận giải ngân.
  • Không có lịch sử nợ xấu bị ghi nhận trên CIC.

Thông tin về khoản vay tại Kavay

Tại Kavay, khách hàng sẽ được đăng ký tối thiểu 500.000 và tối đa 10.000.000 VND, và lựa chọn kỳ hạn thanh toán dao động từ 91 – 182 ngày. Hãy chọn cho mình khoản vay phù hợp trong khả năng chi trả của mình để tránh những rắc rối không cần thiết.

Hiện tại, lãi suất mà công ty đang áp dụng chỉ tối đa 24%/năm và sẽ thay đổi tùy vào khoản vay khác nhau, nhằm hỗ trợ tối đa khả năng thanh toán đúng hạn của khách hàng.

Ngoài lãi suất ra thì khách hàng cần phải trả thêm vài khoản phí dịch vụ như phí trễ hạn, phí gia hạn,… Mọi thông tin này đều sẽ được công khai trên hợp đồng, hãy cân nhắc thật kỹ.

Hướng dẫn đăng ký vay tiền online tại Kavay

Vay tiền nhanh Kavaycash rất dễ dàng và điều đầu tiên bạn cần làm đó là đăng nhập vào website chính thức của đơn vị tại liên kết kavay.vn. Sau đó, tham khảo các bước dưới đây để tiến hành đăng ký.

Bước 1: Chọn số tiền vay

Hãy lựa chọn khoản vay mà bạn mong muốn, sau đó điền số điện thoại và mã giới thiệu (nếu có). Chọn Đăng ký để tiếp tục.

Bước 2: Cung cấp thông tin hoàn tất hồ sơ vay

Tại đây, khách hàng cần cung cấp cho hệ thống những mục thông tin cần thiết để hoàn thiện hồ sơ:

  • Xác nhận đăng ký

Nhập lại số điện thoại một lần nữa, sẽ có một mã xác nhận OTP được gửi về. Khách hàng cần nhập chính xác dãy số này để hệ thống xác nhận.

  • Xác minh thân phận

Sau đó, hãy tải lên hệ thống hình ảnh 2 mặt của CMND/CCCD cùng ảnh chân dung bản thân đang cầm CMND/CCCD.

Đảm bảo hình ảnh phải sắc nét, không bị mờ, chói, lóa, cắt góc, che mất thông tin.

  • Điền thông tin cá nhân

Tiếp đến, những thông tin cá nhân, nghề nghiệp và người thân sẽ được yêu cầu cung cấp.

Bước 3: Nhận mã OTP

Khi đã hoàn thành cung cấp thông tin và nhấn vào Nhận mã xác minh thì sẽ có một mã OTP được gửi đến bạn ngay lập tức. Hãy nhập chính xác mã này và chọn Bước tiếp theo.

Bước 4: Thông tin ngân hàng

Cập nhật tài khoản ngân hàng để nhận tiền giải ngân từ Kavay, hãy kiểm tra lại những thông tin đã điền trước khi đến bước tiếp theo.

Bước 5: Xét duyệt và giải ngân

Hãy chờ trong ít phút để hệ thống xét duyệt và giải ngân đến tài khoản ngân hàng đã cung cấp bạn nhé!

Hướng dẫn thanh toán khi vay tiền của Kavay

Khách hàng có thể thanh toán cho Kavay thông qua các hình thức sau đây:

  • Tiền mặt

Đến bất kỳ chi nhánh ngân hàng nào và nhờ nhân viên thanh toán dịch vụ vay tiền Kavay, làm theo hướng dẫn của giao dịch viên để hoàn tất.

  • Chuyển khoản

Bạn cũng có thể chuyển khoản đến tài khoản thanh toán của Kavay để hoàn tất thanh toán khoản nợ sau khi vay tiền Kavaycash. Hãy liên hệ trực tiếp Kavay để nhận thông tin tài khoản.

Kết luận

Mọi thông tin về dịch vụ tài chính Kavay đều đã được thể hiện trong bài viết trên. Hy vọng bài viết này sẽ là một nguồn tham khảo uy tín, giúp khách hàng đưa ra quyết định vay đúng đắn. EasyCash chúc bạn vay thành công!

Tham khảo thêm:

 

 

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích