Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   Vamo - Vay tiền 24/7 đến 15 triệu chỉ cần CMND
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

Vamo - Vay tiền 24/7 đến 15 triệu chỉ cần CMND

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
10 tháng 1 2024

Vay tiền Vamo từ lâu đã luôn được xem là một giải pháp tài chính đáng tin cậy dành cho những người đang có nhu cầu cần vay tiền gấp. Vamo với nhiều chính sách vay và ưu đãi đặc biệt, đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng EasyCash đi tìm hiểu tất tần tật về Vamo và những thông tin liên quan đến khoản vay Vamo nhé!

Giới thiệu về Vamo

vamo

Là một nền tảng tài chính chuyên nghiệp với mô hình hoạt động online và được phát triển bởi Công ty TNHH VIACONTO, Vamo cung cấp cho khách hàng của mình những khoản vay có hạn mức từ 500.000 – 15.000.000 VND một cách nhanh chóng. Với sự tiện lợi và đơn giản hiếm thấy về thủ tục đăng ký, điều kiện vay lẫn quy trình, mọi giao dịch vay tại Vamo đều được diễn ra hoàn toàn trực tuyến.

Vì những lý do trên mà vay tiền Vamo được xem như một giải pháp tài chính kịp thời và tiện lợi dành cho những khách hàng đang cần những khoản tiền gấp nhưng lại không thể vay ở ngân hàng hoặc hỏi mượn người thân, gia đình.

Những ưu và nhược điểm đáng lưu tâm khi vay tiền tại Vamo

Vamo cũng tương tự như các website/ứng dụng cho vay online khác, sự tồn tại song song của cả điểm mạnh và hạn chế là tất nhiên. Sau đây, hãy cùng đi tìm hiểu về những gì đơn vị này có thể đem lại nhé:

Ưu điểm

Những điểm mạnh của nền tảng Vamo được nhiều khách hàng liệt kê và đánh giá cao bao gồm:

  • Vamo có hạn mức đa dạng, dao động từ 500.000 – 15.000..000 VND, phù hợp với những nhu cầu chi tiêu hằng ngày hoặc giải quyết những khó khăn tạm thời.
  • Khách hàng không cần phải đưa ra chứng minh về thu nhập, không phải thế chấp tài sản cũng như không cần bảo lãnh khi đăng ký vay Vamo.
  • Hồ sơ yêu cầu đơn giản, chỉ cần CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu vẫn còn thời hạn pháp lý.
  • Vamo có mức lãi suất khá cạnh tranh và cũng cam kết miễn lãi cho khách hàng vay lần đầu.
  • Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.
  • Minh bạch và luôn công khai chi tiết thông tin về khoản vay ngay trên website, khá thuận tiện nếu như khách hàng muốn tự theo dõi, tra soát và đối chiếu khoản vay tiền Vamo của mình.

Nhược điểm

Việc tồn tại một vài mặt hạn chế khi vay tiền Vamo là không thể tránh khỏi, bạn sẽ cần lưu tâm một vài điều:

  • Hiện Vamo chỉ hỗ trợ đăng ký vay tại những tỉnh thành nhất định, không phải toàn bộ khu vực như các đơn vị tài chính khác.
  • Khách hàng mới vay tiền Vamo lần đầu cũng sẽ chỉ được hỗ trợ tối đa 1.500.000 VND. Khá thấp nếu so với những đơn vị khác, một vài chỗ có thể lên tới 5.000.000 VND.
  • Bạn sẽ phải trả mức lãi suất cao hơn ngân hàng và một vài tổ chức tín dụng khá nhiều khi vay tiền Vamo. Nhưng đây là một điểm chung của những đơn vị cho vay online khi sự rủi ro dành cho họ là rất lớn.
  • Trường hợp khách hàng không thể thanh toán kịp thời hạn vay, bạn sẽ bị tính thêm một khoản phí và lãi suất phạt rất cao. Ngoài ra, nếu lịch sử tín dụng của bạn tại đây không tốt thì sẽ bị từ chối khi tiến hành vay lại.

Thông tin chi tiết về những khoản vay trên Vamo

vay vamo

Hạn mức, kỳ hạn và lãi suất vay luôn là những vấn đề mà mọi khách hàng luôn mong muốn được giải đáp khi đi tìm hiểu về một đơn vị vay online. Sau đây sẽ là những gì mà bạn cần biết về khoản vay tiền Vamo:

Hạn mức

Theo như những thông tin được Vamo cung cấp, hạn mức vay đang được cung cấp sẽ là từ 500.000 – 15.000.000 VND.

Đối với những khách hàng vay lần đầu, bạn sẽ được vay tối đa 1.500.000 VND còn những khách hàng vay lại sẽ được tăng hạn mức lên tối đa 15.000.000 VND.

Kỳ hạn

Kỳ hạn vay tại Vamo sẽ linh hoạt từ 90 – 180 ngày, đây là khoảng thời gian khá phù hợp đối với mô hình vay trực tuyến và cũng vừa đủ để khách hàng có thể xoay sở nguồn tiền.

Lãi suất

Vamo hiện có mức lãi suất vay dao động từ 12% - 18,25%/năm. Khách hàng mới sẽ được hưởng ưu đãi 0% lãi suất cho lần vay đầu. Những khoản vay lại sẽ áp dụng khoản lãi phí bình thường.

Những điều kiện phù hợp để vay tiền Vamo

Để vay Vamo, bạn sẽ cần đáp ứng được một số tiêu chí nhất định như sau:

  • Là một công dân Việt Nam đang có độ tuổi từ đủ 20 đến tối đa 60.
  • Đang sống và công tác trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Bạn phải có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Có giấy CMND/CCCD/Hộ chiếu còn thời hạn pháp lý.
  • Có số điện thoại và tài khoản ngân hàng chính chủ để tiện cho việc giải ngân và liên lạc.

Hướng dẫn các bước cụ thể để đăng ký vay trên Vamo

vay online vamo

Nếu như bạn đã thỏa mãn những tiêu chí trên và đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ theo yêu cầu thì sau đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu quy trình các bước đăng ký vay tiền Vamo một cách nhanh chóng:

  • Bước 1: Đăng ký khoản vay với số tiền cụ thể

Đầu tiên, để đăng ký vay Vamo, bạn hãy truy cập vào website chính thức theo liên kết vamo.vn. Tại giao diện trang chủ, chọn vào mục “Vay tiền Vamo” và chọn số tiền phù hợp. Những thông tin về tiền lãi, thời hạn cũng như dư nợ cũng sẽ được thể hiện để bạn có thể tự cân nhắc trước khi bắt đầu.

  • Bước 2: Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân theo như yêu cầu

Tiếp đến, khách hàng sẽ phải cung cấp thật đầy đủ và chính xác những mục thôn tin cá nhân theo hướng dẫn của Vamo để hoàn thiện hồ sơ vay. Lưu ý để quy trình diễn ra thuận lợi và nhanh chóng thì bạn nên kiểm tra thật kỹ nội dung cung cấp trước khi hoàn tất. Sau đó, chọn vào “Tiếp tục”.

  • Bước 3: Đợi hệ thống thẩm định và xét duyệt hồ sơ

Khi hệ thống đã tiếp nhận hồ sơ thì sẽ tự động tiến hành xét duyệt. Nếu như thông tin trên hồ sơ là đạt yêu cầu thì khoản vay tiền Vamo của bạn sẽ được chấp thuận và tự động giải ngân về tài khoản ngân hàng mà bạn đã điền trong hồ sơ.

Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ hoặc còn thiếu thông tin thì nhân viên của Vamo sẽ liên hệ bạn để hỗ trợ cập nhật, bổ sung những mục còn thiếu. Sau đó, hồ sơ sẽ được gửi lại và kết quả sẽ có sau 15 – 20 phút.

Làm sao để thanh toán khoản vay tại Vamo?

Nếu như có thể, khách hàng nên thanh toán cho Vamo trước thời hạn đã thỏa thuận để tránh bị phát sinh sự cố dẫn đến trễ hạn. Những sự cố này sẽ rất dễ gặp phải nếu như bạn thanh toán vào ngày cuối tuần hoặc nghỉ lễ.

Bạn có thể thực hiện thanh toán sau khi vay tiền tại Vamo như sau:

  • Truy cập vào tài khoản Vamo mà bạn đã tạo khi đăng ký hồ sơ vay.
  • Sau đó, chọn khoản vay mà bạn muốn thanh toán trên hệ thống và thực hiện theo các hướng dẫn được ghi.
  • Chọn vào thanh toán với hình thức chuyển khoản vào số tài khoản được hệ thống hiển thị.
  • Kiểm tra lại thông tin thanh toán trước khi thực hiện giao dịch để tránh phát sinh lỗi, và bấm gửi.

Bạn cũng có thể thực hiện việc chuyển khoản vào tài khoản của Vamo thông qua nộp tiền tại quầy giao dịch của ngân hàng.

Một vài điều cần lưu ý khi thanh toán cho Vamo

vay tiền vamo

Để tránh phát sinh những rắc rối khi vay tiền Vamo, khách hàng cần chú ý một vài điểm sau đây khi thực hiện chi trả khoản dư nợ:

  • Nội dung chuyển khoản phải bao gồm số hợp đồng vay Vamo, số CMND/CCCD để đối chiếu.
  • Giữ lại biên lai thanh toán thành công để có thể đối chiếu với Vamo trong trường hợp cần thiết.
  • Thanh toán khoản vay tiền tại Vamo càng sớm càng tốt để tránh bị phát sinh chi phí phạt cao cũng như ảnh hưởng điểm tín dụng.
  • Nếu như không đủ khả năng thanh toán đúng hạn, hãy sử dụng tính năng gia hạn để tránh bị tính phí.

Về vấn đề gia hạn khoản vay Vamo

Mỗi khoản vay sẽ được gia hạn tối đa 30 ngày sau khi đến hạn. Nhưng bạn cũng sẽ phải thực hiện thanh toán một phần khoản vay, từ 10 – 30 %, để được gia hạn khi vay tiền Vamo.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Vamo cũng như làm sao để thực hiện vay tiền Vamo. Nếu như bạn gặp vấn đề hay có bất kỳ thắc mắc nào khi đăng ký vay, hãy liên hệ hotline 1900 633482 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất. Vamo luôn là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc với nhiều tiện ích khác nhau khi bạn đang gặp khó khăn. Hy vọng bài viết này sẽ là nguồn tham khảo đáng tin cậy, EasyCash chúc bạn vay tiền Vamo thành công!

Tham khảo thêm:

 

 

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích