Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   TOP 15 Vay 15 Triệu Chỉ Cần CMND nhận tiền trong ngày
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

TOP 15 Vay 15 Triệu Chỉ Cần CMND nhận tiền trong ngày

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
08 tháng 10 2023

Bạn đang tìm kiếm cho mình một khoản vay 15 triệu nhưng lại không dám mượn bạn bè hay người thân vì lo ngại nhiều thứ? Bạn không có một tài sản giá trị bất kỳ để thế chấp và muốn vay 15 triệu chỉ cần CMND nhưng lại không biết đăng ký hồ sơ vay ở đâu? Bạn đang cân nhắc cũng như đặt ra các thắc mắc về độ rủi ro của hình thức này?

Hãy để EasyCash chúng tôi đem đến cho bạn những câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất về những câu hỏi dành cho hình thức vay 15 triệu online trong bài viết dưới đây nhé.

Tóm tắt thông tin về khoản vay 15 triệu chỉ cần CMND

Hình thức

Vay tiền trực tuyến

Thủ tục

Chỉ yêu cầu CMND/CCCD chính chủ còn hiệu lực

Độ tuổi

Từ 18 – 60 tuổi

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Yêu cầu

Không yêu cầu thu nhập hay tài sản thế chấp

Hạn mức cho vay

Từ 1.000.000 – 15.000.000 VND

Lãi suất

Từ 12% - 20%/năm

Kỳ hạn vay

Từ 90 – 180 ngày

Chi phí dịch vụ

Hỗ trợ gia hạn

Thời gian xử lý

Xử lý hồ sơ và giải ngân trong ngày

Những điều mà bạn cần lưu ý khi tìm kiếm một đơn vị cho vay online 15 triệu uy tín

  • Xác định rõ mục đích vay: Trước khi thực hiện vay tiền tại bất kỳ đâu, hãy xác định rõ mong muốn cũng như mục đích sử dụng số tiền vay được là gì. Xem nó có thực sự cần thiết và phù hợp với tình hình hiện tại không.
  • Nắm rõ lãi suất và chi phí: Cần thận trọng xem xét mức lãi suất và các khoản phí liên quan đến khoản vay. Những dịch vụ tài chính online thường có lãi cao hơn so với vay truyền thống nên hãy đảm bảo mình đã nắm rõ số tiền mà mình cần phải trả.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín: Hãy chọn những đơn vị được cấp phép hoạt động hợp pháp và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.
  • Thông tin chính xác: Đảm bảo mọi thông tin mà bản thân cung cấp khi đăng ký là đầy đủ và chính xác vì thông tin sai lệch sẽ làm mất nhiều thời gian để xác minh lại.
  • Hiểu rõ về quy trình và thời gian nhận giải ngân: Điều này giúp bạn biết về quy trình xét duyệt và thời gian cụ thể để nhận giải ngân.
  • Khả năng thanh toán: Cân nhắc khả năng tài chính của bạn trước tiên, vì việc vay online 15 triệu sẽ làm cho tình hình tài chính mất cân bằng nếu như không có kế hoạch chi trả phù hợp.
  • Nắm rõ điều kiện và điều khoản vay: Đọc thật kỹ và không bỏ sót các chi tiết về điều kiện và điều khoản vay được ghi bên trong hợp đồng để tránh những rủi ro.
  • Không nên vay nhiều nơi cùng lúc: Điều này là không khuyến khích vì sẽ dễ gây nên tình trạng nợ chồng nợ và đặt rất nhiều áp lực tài chính lên người vay.
  • Nên lựa chọn vay trả góp nếu phù hợp: Để tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính, người vay nên nhắc việc vay trả góp để tránh những trường hợp kỳ hạn thanh toán quá ngắn.

Những đơn vị cho vay 15 triệu nhanh chóng, đơn giản và uy tín nhất hiện nay

Trên thị trường tài chính hiện nay, đang có rất nhiều các đơn vị cung cấp những khoản vay 15 triệu online mà chỉ yêu cầu CMND/CCCD. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín và an toàn để vay là một chuyện rất khó.

Đi kèm với sự gia tăng nhanh chóng trong nhu cầu vay tiền online mà ngày càng có nhiều đơn vị lợi dụng điều đó để nhằm trục lợi lửa đảo với mức lãi suất rất cao và những khoản chi phí mờ ám.

Do đó, hãy là một người tiêu dùng sáng suốt để đưa ra những quyết định đúng đắn khi lựa chọn đơn vị vay tiền uy tín và an toàn.

Dưới đây là danh sách tổng hợp những thông tin cơ bản về các đơn vị hiện đang cho vay 15 triệu online chỉ cần CMND.

  • OnCredit

Hạn mức vay: 500.000 – 18.000.000 VND

Kỳ hạn vay: Từ 91 – 182 ngày

Lãi suất áp dụng: 14.2% - 14.6%/năm

OnCredit áp dụng mức lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên

  • EasyCash

Hạn mức vay: 500.000 – 18.000.000 VND

Kỳ hạn vay: Từ 91 – 182 ngày

Lãi suất áp dụng: 14.2% - 14.6%/năm

Khoản vay đầu tiên tại EasyCash có mức lãi suất 1%

  • DongPlus

Hạn mức vay: 100.000 – 20.000.000 VND

Kỳ hạn vay: Từ 91 – 182 ngày

Lãi suất áp dụng: 20%/năm

Khuyến mãi 0% lãi phí cho lần vay đầu tiên

  • VayVND

Hạn mức vay: 1.000.000 – 15.000.000 VND

Kỳ hạn vay: Từ 90 – 180 ngày

Lãi suất áp dụng: 18%/năm

Khoản vay đầu với lãi suất 0%

  • Takomo

Hạn mức vay: 500.000 – 15.000.000 VND

Kỳ hạn vay: Từ 91 – 120 ngày

Lãi suất áp dụng: Tối thiểu 12% - tối đa 18.25%/năm

0% lãi và phí cho khoản vay đầu tiên tại Takomo

Bên cạnh những đơn vị trên đây thì bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài cái tên cho vay 15 triệu tiện lợi và nhanh chóng không kém, bao gồm: MoneyCat, Doctor Đồng, Robocash, Vamo, Tamo, Senmo, Moneyveo, Tiền Ơi,…

Đánh giá những ưu điểm của khoản vay online 15 triệu

vay online 15 trieu

  • Thủ tục đơn giản, trực tuyến và nhanh chóng

Khoản vay này có hình thức vay tiền online tín chấp. Có thể hiểu là mọi hoạt động, quy trình và thao tác đăng ký, xét duyệt, giải ngân đều sẽ được diễn ra hoàn toàn trực tuyến và tự động. 

Chỉ với một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối Internet là bạn đã có thể tự đăng ký cho mình một khoản vay chỉ với vài phút. Vì mọi đơn vị cung cấp dịch vụ vay online đều hỗ trợ khách hàng 24/7 nên bạn có thể đăng ký bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

  • Điều kiện vay đơn giản đối với nhiều đối tượng khách hàng

Chỉ với CMND/CCCD chính chủ, một số điện thoại và tài khoản ngân hàng đúng tên người vay là bạn đã có thể đăng ký cho mình một khoản vay qua mạng 15 triệu dễ dàng và nhanh chóng. Không yêu cầu chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh, rất đơn giản phải không nào?

Đây là một sản phẩm vay phù hợp với những đối tượng khách hàng là sinh viên, công nhân, hay nhân viên văn phòng.

  • Hạn mức và kỳ hạn vay đa dạng, linh hoạt

Bên cạnh hạn mức 15 triệu thì các đơn vị tài chính còn cung cấp cho khách hàng rất nhiều các hạn mức vay tín chấp khác nhau từ tối thiểu 100.000 VND cho đến tối đa 20.000.000 VND. Mỗi gói vay sẽ có những điều khoản riêng về kỳ hạn vay, lãi suất và các khoản phí phát sinh.

  • Công khai mức lãi suất cụ thể

Thông tin về mức lãi suất được áp dụng đều được các công ty tài chính công khai minh bạch, cụ thể và rõ ràng trên hợp đồng vay vốn. Điều này giúp khách hàng có thể tự tham khảo trước khi đưa ra quyết định có nên vay hay không.

Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên cũng đang được rất nhiều các công ty tài chính áp dụng.

  • Tự động xét duyệt và giải ngân nhanh chóng

Hồ sơ vay đăng ký vay gấp 15 triệu online sau khi được tiếp nhận sẽ được xét duyệt tự động của hệ thống của đơn vị tài chính tiếp nhận, điều này giúp rút ngắn thời gian được dùng để xác minh một hồ sơ vay.

Bên cạnh đó, quy trình giải ngân cũng sẽ được diễn ra nhanh chóng hơn, chỉ mất một khoản thời gian từ vài phút cho đến 24 tiếng đồng hồ để khách hàng nhận được số tiền vay mong muốn. 

  • Đa dạng hình thức thanh toán

Vì đây là hình thức vay online nên các công ty tài chính đều khuyến khích khách hàng thanh toán khoản vay của mình theo hình thức chuyển khoản online rất tiện lợi. Ngoài chuyển khoản, bạn cũng có thể lựa chọn thanh toán thông qua các ví điện tử có liên kết với đơn vị tài chính mà bạn đang vay như ví MoMo, ZaloPay, ViettelPay,…

Mặt khác, bạn cũng có thể lựa chọn thanh toán khoản vay của bạn trực tiếp bằng tiền mặt tại những quầy giao dịch hay các điểm thu hộ như Viettel Post,…

Những điều kiện để đăng ký vay 15 triệu chỉ cần CMND

vay nhanh 15 trieu

Để có thể đăng ký vay 15 triệu thành công thì bạn cần phải đáp ứng những tiêu chí đơn giản như sau:

  • Là một công dân Việt Nam hợp pháp với đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo như quy định của pháp luật.
  • Đang trong độ tuổi lao động từ 18 đến 60 tuổi.
  • Có một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet.
  • Có một số điện thoại chính chủ để đăng ký và một tài khoản ngân hàng để nhận giải ngân
  • Nếu như bạn không có nợ xấu thì sẽ được xét duyệt nhanh chóng. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm rằng một vài đơn vị tài chính vẫn sẵn sàng hỗ trợ người vay đang có nợ xấu.

Hạn mức, kỳ hạn và lãi suất khi vay trực tuyến 15 triệu

Hạn mức và kỳ hạn vay tại từng đơn vị sẽ khác nhau và cũng phụ thuộc vào từng gói vay khác nhau. Tuy nhiên, đa phần các gói vay nhanh 15 triệu sẽ có kỳ hạn vay tương đối ngắn cho đến trung bình, dao động từ 1 tháng cho đến 6 tháng. Có những công ty có thời hạn thanh toán lên đến 24 tháng.

Mức lãi suất ở khoản vay tín chấp 15 triệu online thường sẽ cao hơn khi so với những khoản vay truyền thống có thế chấp. Thường sẽ ở mức dao động từ 12% - 20%/năm. Các công ty tài chính sẽ áp dụng ưu đãi hấp dẫn 0% lãi suất cho khoản vay đầu trong khoảng 5 – 30 ngày.

Quy trình cụ thể để đăng ký vay 15 triệu từ EasyCash

Sau đây, hãy cùng đi tìm hiểu về quy trình đăng ký và nhận ngay khoản vay 15 triệu từ EasyCash chỉ trong vòng 15 – 20 phút.

  • Bước 1: Xác định nhu cầu và lựa chọn khoản vay phù hợp

Khi bạn đã biết rõ nhu cầu của bản thân thì hãy lựa chọn khoản vay phù hợp trên trang chủ của EasyCash, nhớ xem xét kỳ hạn và số tiền cần thanh toán bằng công cụ tính toán nhé.

  • Bước 2: Nhập các thông tin cá nhân cần thiết theo yêu cầu

Sau đó, bạn cần đăng ký và xác thực một tài khoản vay. Kế đến là điền những thông tin cá nhân liên quan theo như yêu cầu và hướng dẫn từ hệ thống EasyCash. Đảm bảo mọi thông tin chính xác và đầy đủ nhé!

  • Bước 3: Xác minh hồ sơ và chờ xét duyệt

Sẽ có nhân viên liên hệ bạn để xác minh thông tin hồ sơ của bạn. Kết quả phê duyệt hồ sơ sẽ được trả thông qua tin nhắn SMS hoặc trong tài khoản cá nhân trên website.

  • Bước 4: Nhận tiền từ đối tác

Khi đã có kết quả, việc cuối cùng bạn cần làm là ký hợp đồng online và nhận tiền giải ngân trực tiếp từ đối tác cho vay của EasyCash.

Một vài lưu ý khi vay 15 triệu chỉ cần CMND

  • Lựa chọn một đơn vị cho vay 15 triệu thực sự uy tín và an toàn

Lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là hãy cân nhắc và đặc biệt chú ý để chọn cho mình một đơn vị cho vay thực sự uy tín kể cả vay tín chấp online hay vay thế chấp.

Số lượng những đơn vị tín dụng đen lừa đảo khách hàng vay nặng lãi đang xuất hiện ngày càng nhiều với những mánh khóe và thủ đoạn tinh vi nhằm dụ dỗ khách hàng. Những khoản chi phí ẩn cũng là một cách thức để lừa đảo.

  • Xác định chính xác mục đích và số tiền cần vay

Với những điều kiện vay đơn giản và rất dễ để đáp ứng cũng như hạn mức linh hoạt, dẫn đến việc nhiều người sẽ không có một mục đích cụ thể, rõ ràng khi đi vay.

Bởi vì lãi suất vay và những khoản chi phí cũng sẽ cao hơn khá nhiều so với vay tín chấp sẽ dễ khiến người vay rơi vào tình cảnh số tiền cần thanh toán vượt quá khả năng tài chính. Bạn rơi vào cảnh nợ nần mà không sử dụng khoản vay đúng mục đích.

  • Nắm rõ số tiền cần thanh toán và có một kế hoạch chi tiêu hợp lý

Hãy nắm rõ cho mình số tiền mà bạn sẽ phải thanh toán khi tới kỳ hạn vay để có thể lập cho mình một kế hoạch tài chính cụ thể để vừa đảm bảo khả năng thanh toán vừa đảm bảo nhu cầu chi tiêu khác.

  • So sánh để chọn ra khoản vay tốt và có lợi nhất

Tìm kiếm khoản vay phù hợp và nhiều ưu đãi nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền khi vay.

  • Tham khảo và cân nhắc thật kỹ hợp đồng

Khách hàng hãy đọc kỹ những điều khoản và quy định trong hợp đồng vay cho dù vay ở bất cứ đâu để có thể tránh được những hiểu lầm về sau.

  • Thanh toán sớm hoặc đúng hạn

Hãy luôn ghi nhớ chính xác thời hạn thanh toán để tránh trường hợp trễ hạn bị tính thêm khoản phí phạt khá cao bạn nhé. Bạn cũng có thể tất toán trước hạn nếu như đủ khả năng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về hình thức vay 15 triệu chỉ cần CMND và danh sách những đơn vị đang cung cấp dịch vụ vay 15 triệu. Hy vọng những dữ liệu trên sẽ giúp bạn có cho mình một khoản vay thành công.

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích