Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   Vay 2 Triệu
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

Vay 2 Triệu

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
08 tháng 10 2023

Để vay nhanh 2 triệu online có dễ dàng không?

Là một gói vay tín chấp online với hạn mức nhỏ và thủ tục trực tuyến nhanh chóng nên gói vay 2 triệu có thể giúp người vay nhận được khoản tiền mong muốn gần như ngay lập tức. Hơn nữa, sản phẩm vay này cũng không yêu cầu bạn phải chứng minh tài chính, thế chấp tài sản hay có người bảo lãnh để đăng ký. Hãy đăng ký để nhận tiền ngay và hưởng những ưu đãi dành cho những khách hàng lần đầu vay nhé!

Để vay nhanh 2 triệu online có dễ dàng không?

Là một gói vay tín chấp online với hạn mức nhỏ và thủ tục trực tuyến nhanh chóng nên gói vay 2 triệu có thể giúp người vay nhận được khoản tiền mong muốn gần như ngay lập tức. Hơn nữa, sản phẩm vay này cũng không yêu cầu bạn phải chứng minh tài chính, thế chấp tài sản hay có người bảo lãnh để đăng ký. Hãy đăng ký để nhận tiền ngay và hưởng những ưu đãi dành cho những khách hàng lần đầu vay nhé!

Các hình thức vay tiền online 2 triệu phổ biến hiện nay

Vay tín chấp

Hình thức vay không thế chấp này có thể được hiểu rất đơn giản là bạn đăng ký hồ sơ vay mà không cần phải cầm cố hay thế chấp bất kỳ tài sản, giấy tờ có giá trị nào để đảm bảo khoản vay. Người vay chỉ cần chứng minh được khả năng thanh toán khoản vay thông qua độ uy tín của bản thân, tính xác thực của thông tin cung cấp cũng như là các điều kiện khác.

Các phương thức vay không thế chấp và điều kiện cụ thể:

  • Vay sinh viên (Sinh viên có việc làm, hạn mức hạn chế)
  • Vay theo ngày (Chỉ cần CMND/CCCD)
  • Vay theo lương (Bảng lương/Sao kê/Hợp đồng lao động)
  • Vay theo sổ hộ khẩu (Hoặc tạm trú KT3)
  • Vay theo hóa đơn điện nước (Giá trị từ 300k trở lên)
  • Vay theo giấy tờ xe

Vay thế chấp

Ngược lại, vay thế chấp yêu cầu người vay cần cung cấp tài sản, giấy tờ có giá trị làm đảm bảo để được đăng ký vay 2 triệu với các phương thức như:

  • Cầm điện thoại, laptop
  • Cầm xe
  • Cầm tài sản khác có giá trị như đá quý, đồng hồ,…

Làm sao để chọn đơn vị cho vay tiền 2 triệu uy tín và an toàn?

Để xác định xem nên vay 2 tiền triệu tại nền tảng tài chính trực tuyến nào, chúng ta hãy cùng đi liệt kê những yếu tố nào nên được cân nhắc khi lựa chọn đơn vị để bắt đầu vay. 

Thương hiệu uy tín

Điều đầu tiên bạn nên cân nhắc chính là độ uy tín của đơn vị mà bạn đang nhắm đến. Bạn có thể xem xét thông qua các tiêu chí như được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao, có nhiều thành tích liên quan đến lĩnh vực đang hoạt động,…

Địa chỉ đáng tin cậy và minh bạch

Trước khi vay tại bất kỳ đâu, hãy tìm hiểu xem đơn vị/công ty đó có cung cấp đầy đủ thông tin về khoản vay như lãi suất, chi phí liên quan có thể phát sinh hay không. Ngoài ra, hãy kiểm tra thông tin liên hệ có tính xác thực hay không.

Đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin khách hàng

Một đơn vị uy tín sẽ luôn cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng khi vay, giảm thiểu tối đa mọi rủi ro về rò rỉ thông tin cá nhân.

Cung cấp nhiều sự lựa chọn với các hình thức vay khác nhau

Cung cấp nhiều giải pháp tài chính khác nhau như vay tiền 2 triệu tín chấp hoặc vay thế chấp, và có nhiều chính sách cho vay phù hợp với từng giải pháp. Từ đó mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Thái độ chuyên nghiệp

Chuyên nghiệp không chỉ từ dịch vụ mà cho đến thái độ của nhân viên tư vấn và hỗ trợ. Một đơn vị uy tín nên có 2 yếu tố trên để khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điều kiện để vay 2 triệu online

Để được hỗ trợ vay cấp tốc 2 triệu thì bạn sẽ phải đáp ứng một vài tiêu chí căn bản dưới đây:

  • Về tuổi: Là người Việt Nam đang trong độ tuổi 18 đến 60 (độ tuổi lao động).
  • Về công việc: Đang có một công việc và thu nhập ổn định để đảm bảo khả năng thanh toán.
  • Về các loại giấy tờ: Có CMND/CCCD và tài khoản ngân hàng chính chủ, còn hạn sử dụng.

Những tiêu chí quá đơn giản để có thể đăng ký cho mình một khoản vay dễ dàng và nhanh chóng.

Mức lãi suất được áp dụng khi vay tiền 2 triệu online

Là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định vay tiền cũng như là số tiền bạn sẽ phải thanh toán khi đến kỳ hạn vay. Mức lãi suất trung bình hiện nay tại các tổ chức tài chính sẽ dao động ở mức từ 12%/năm cho đến 20%/năm, không vượt quá quy định của Ngân hàng Nhà nước. Bạn cũng sẽ nhận được ưu đãi lãi suất khủng cho lần vay đầu tiên như một món quà dành tặng cho khách hàng có trải nghiệm lần đầu.

Hồ sơ để đăng ký vay 2 triệu bao gồm những gì?

Hồ sơ để đăng ký gói vay nhanh 2 triệu sẽ bao gồm một vài giấy tờ căn bản và đơn giản. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mỗi công ty tài chính mà sẽ có những quy định riêng.

  • Thẻ CMND/CCCD còn hiệu lực pháp lý và phải đúng tên người tên.
  • Sao kê bảng lương hoặc hóa đơn tiền điện, nước trong 3 tháng gần nhất (tùy từng đơn vị)
  • Có giấy đăng ký xe máy (tùy từng đơn vị)

Bên cạnh đó, chỉ cần có một chiếc điện thoại di động với kết nối Internet ổn định là đã có thể tự đăng ký cho mình một khoản vay nhận tiền ngay.

Hướng dẫn vay 2 triệu nhanh chóng đơn giản

Nếu bạn lựa chọn EasyCash để làm đơn vị cho vay tiền trực tuyến thì sau đây chính là vài bước cơ bản để bạn nhận được 2 triệu một cách nhanh chóng tại EasyCash.

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào trang chủ của EasyCash tại EasyCash.vn, lựa chọn cho mình một khoản vay mong muốn và chọn Đăng ký.

Bước 2: Bước tiếp theo, hãy hoàn tất đăng ký hồ sơ bằng việc bổ sung những thông tin theo yêu cầu. Bạn sẽ được tăng tỷ lệ duyệt nếu mọi thông tin bạn cung cấp là chính xác và đầy đủ. 

Sau đó, bạn sẽ phải cung cấp thêm hình ảnh CMND/CCCD, hình chân dung và thông tin tài khoản ngân hàng để nhận giải ngân.

Bước 3: Hồ sơ đăng ký vay nhanh 2 triệu của bạn sẽ được duyệt tự động sau khi tiếp nhận hoặc nhân viên tư vấn sẽ gọi để xác nhận lại thông tin.

Bước 4: Ký hợp đồng vay trực tuyến và nhận giải ngân thông qua tài khoản ngân hàng.

Trước khi vay, hãy cân nhắc thật kỹ xem liệu rằng bạn có thật sự cần khoản vay này không cũng như hãy xem xét lại hợp đồng một cách cẩn thận trước khi đăng ký khoản vay để tránh những hiểu lầm không đáng có nhé.

Những ưu điểm khi vay tiền 2 triệu tại EasyCash

EasyCash mặc dù là một tân binh nhưng vẫn nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng khi có nhu cầu vay tiền 2 triệu online bởi những ưu điểm sau đây:

  • Hồ sơ đăng ký trực tuyến, nhanh chóng và đơn giản: Chỉ cần bỏ ra vài phút ngắn ngủi là bạn đã có cho mình một khoản vay mong muốn. Đăng nhập vào website, chọn số tiền cần vay và đăng ký. Hồ sơ sẽ được xét duyệt tự động bởi hệ thống hoặc xác nhận lại bởi nhân viên tư vấn.
  • Bạn sẽ nhận được khoản vay của mình chỉ sau vài phút khi đã hoàn thành ký hợp đồng. Một ưu điểm rất lớn khi vay tại EasyCash.
  • EasyCash có rất nhiều ưu đãi không chỉ dành cho những khách hàng thân thiết, mà còn dành cho khách hàng mới đăng ký lần đầu. 
  • Bên cạnh 2 triệu thì EasyCash cung cấp những khoản vay với hạn mức đa dạng từ 500 nghìn đến tối đa 18 triệu.
  • Hồ sơ vay rất đơn giản, chỉ bao gồm những giấy tờ tùy thân căn bản và một tài khoản ngân hàng chính chủ để nhận tiền.

Hướng dẫn thanh toán khoản vay online 2 triệu

Các công ty tài chính cung cấp dịch vụ vay tín chấp online hiện nay đang mang đến nhiều hình thức thanh toán đa dạng nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người vay chủ động hơn khi thanh toán. Cụ thể, bạn có thể lựa chọn một trong những cách thanh toán dưới đây:

  • Thanh toán trực tuyến với các ví điện tử có liên kết như MoMo, Viettel Pay, ShopeePay, Zalo Pay,…
  • Thanh toán bằng chuyển khoản thông qua ứng dụng Internet Banking/Mobile Banking
  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại các điểm thu hộ như Viettel Post,…

Hầu hết các đơn vị tài chính sẽ khuyến khích bạn thanh toán bằng hình thức online để thuận tiện hơn cũng như là cập nhật tình trạng khoản vay một cách nhanh chóng và chính xác nhất. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về khoản vay tiền online 2 triệu nhanh chóng, tiện lợi. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm một khoản vay phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chúc bạn vay thành công!

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích