Vay tiền Online   Blog - Chia sẻ kiến thức tổng hợp tài chính tiêu dùng hữu ích   Vay 3 Triệu
Số tiền vay
Thanh toán đúng hạn và đăng ký khoản vay mới để tăng hạn mức vay!
1.000.000 ₫ đến 20.000.000 ₫
Khoản vay:
Lãi và Phí:
0 ₫
Số tiền thanh toán:
1.078.000 ₫
Thời hạn vay: 5 ngày

Bằng cách nhấp vào nút ĐĂNG KÝ VAY ở trên, bạn chấp thuận đã đọc và đồng ý với toàn bộ nội dung được quy định tại Điều khoản và Điều kiện, và Chính sách riêng tư.


  • -Số tiền thanh toán bao gồm tiền gốc, lãi và phí
  • -Khoản vay được duyệt có thể khác với yêu cầu của bạn

Vay 3 Triệu

  • 02873-036-527
  • Số 1 đường Song Hành, Phường An Phú
  • 500000-10000000 VND
  • https://easycash.vn/images/logo-img.svg
07 tháng 10 2023

Đăng ký vay 3 triệu online chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến thế với EasyCash. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về hình thức này trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về hình thức vay tiền 3 triệu trực tuyến

Có thể nói rằng vay nhanh 3 triệu là một hình thức vay tín chấp rất đơn giản, nhanh chóng và nhận được sự tin dùng từ nhiều khách hàng. Khoản vay tiền này rất phù hợp để giải quyết những vấn đề về hóa đơn một cách nhanh chóng trong lúc tiền lương vẫn chưa về.

Đây là một hình thức vô cùng tiện lợi bởi vì quy trình đăng ký được thực hiện hoàn toàn online thông qua điện thoại di động, hồ sơ vay của bản sẽ được xét duyệt tự động và khoản vay 3 triệu của bạn sẽ được giải ngân trực tiếp về số tài khoản ngân hàng của bản thân. Nếu như đang cần một khoản tiền nhỏ thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Lưu ý gì khi đăng ký vay online 3 triệu

Để có cho mình một trải nghiệm vay online 3 triệu tuyệt vời nhất, khách hàng hãy nên tham khảo và bỏ túi những yếu tố đánh giá sau đây:

  • Tìm hiểu thật kỹ về các đơn vị cho vay online để giảm thiểu tối đa mọi rủi ro có thể gặp phải. Hãy tìm kiếm và đọc toàn bộ những thông tin mà bạn có thể tìm được về đơn vị đó như đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ, bài viết đánh giá của các chuyên gia,… Điều này giúp bạn xác nhận được độ uy tín của một công ty tài chính bất kỳ.
  • Trong quá trình đăng ký hồ sơ vay, hãy đảm bảo mọi thông tin mà bạn cung cấp cho hệ thống là hoàn toàn chính xác và đầy đủ nhằm đảo bảo quy trình được diễn ra theo cách thuận lợi nhất. Trường hợp bị phát hiện cố tình cung cấp thông tin sai sự thật, hồ sơ vay của bạn khả năng cao sẽ không được xét duyệt.
  • Sau khi đã nhận được giải ngân thì khách hàng nên ghi nhớ thật kỹ số hợp đồng và đặc biệt là thời hạn thanh toán. Hãy có cho mình một kế hoạch thanh toán phù hợp để có thể chi trả đúng kỳ hạn thỏa thuận. Trường hợp không thanh toán đúng hạn sẽ bị tính thêm phí phạt rất cao, vì vậy hãy luôn ghi nhớ chính xác ngày giờ.
  • Nếu như khách hàng không đủ khả năng để thanh toán đúng hạn, hãy liên hệ trực tiếp đến đơn vị cung cấp khoản vay để thực hiện gia hạn khoản vay (nếu có). Nhưng để gia hạn thêm thời gian thì bạn sẽ phải đáp ứng một vài điều kiện nhất định.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc hay gặp khó khăn trong quá trình vay, hãy liên hệ đến tổng đài CSKH của đơn vị cung cấp để được hỗ trợ sớm nhất.

Vay 3 triệu online tại EasyCash – nhanh chóng và dễ dàng

EasyCash chính là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn vay tiền online nhanh giúp kết nối người vay và đối tác. Mặc dù chỉ mới là một tân binh nhưng EasyCash đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ nhiều khách hàng đang có nhu cầu vay vốn.

Các ưu điểm mà khoản vay tại EasyCash đem lại cho khách hàng chính là yếu tố quyết định làm nên sự thành công của EasyCash.

  • Gói vay và hạn mức đa dạng từ 500 nghìn lên đến 18 triệu đồng, tùy thuộc vào từng nhu cầu và cũng như hồ sơ tín dụng của mỗi khách hàng.
  • Việc có thủ tục đăng ký online nhanh chóng giúp cho quá trình hoàn tất hồ sơ để gửi đi xét duyệt chỉ mất vài phút. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận được giải ngân gần như ngay lập tức.
  • Khách hàng mới tại EasyCash sẽ nhận được ưu đãi 1% lãi suất cho lần vay đầu. Đối với khách hàng cũ, bạn sẽ nhận được một mức lãi suất cực kỳ cạnh tranh từ 14.2% - 14.6%/năm và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Kỳ hạn vay từ 91 đến 182 ngày, rất phù hợp để khách hàng có thể một lập kế hoạch chi tiêu để đảm bảo khả năng tài chính.
  • EasyCash luôn cam kết bảo mật thông tin khách hàng khỏi mọi rủi ro.
  • Nhiều hình thức thanh toán từ thanh toán online cho đến bằng tiền mặt, nhằm đa dạng hóa và tạo cảm giác tiện lợi cho khách hàng.

Điều kiện để đăng ký vay tiền 3 triệu

Để đăng ký cho mình một khoản vay 3 triệu chỉ cần CMND tại EasyCash, bạn cần phải đáp ứng được một vài yếu tố căn bản sau đây:

  • Là công dân Việt Nam được pháp luật công nhận và đang trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi (độ tuổi lao động)
  • Có công việc và thu nhập ổn định nhằm đảm bảo khả năng thanh toán
  • Có số điện thoại riêng và một tài khoản ngân hàng chính chủ
  • Có cho mình một thiết bị điện tử để đăng ký khoản vay

Các điều kiện này quá dễ để đáp ứng phải không nào? Nếu như đã thỏa mãn và đang có nhu cầu vay nhanh 3 triệu thì sau đây là các bước giúp bạn đăng ký cho mình một khoản vay.

Hướng dẫn đăng ký vay tiền nhanh 3 triệu tại EasyCash

Mặc dù chỉ mới là một tân binh nhưng EasyCash sự tiện lợi và nhanh chóng luôn là điểm nổi bật của EasyCash được nhiều khách hàng công nhận. Bạn có thể tự mình đăng ký bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào bởi vì EasyCash luôn hỗ trợ 24/7.

Sau đây là các bước đăng ký vay và nhận tiền ngay trong ngày:

Bước 1: Đăng nhập vào website của EasyCash theo liên kết https://easycash.vn/, chọn số tiền vay mong muốn và lựa chọn Đăng ký để bắt đầu

Bước 2: Hãy cung cấp và điền một vài thông tin cá nhân để có thể hoàn tất hồ sơ đăng ký.

Các thông tin sẽ bao gồm: họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi cư trú,… và thẻ CMND/CCCD, tài khoản ngân hàng để giải ngân.

Hãy cung cấp thật chính xác và đầy đủ các thông tin theo mẫu. Khi đăng tải hình ảnh CMND/CCCD và hình ảnh chân dung thì xin lưu ý hình ảnh phải rõ nét, không mờ, không mất góc, và không qua chỉnh sửa.

Bước 3: Xét duyệt hồ sơ vay

Tại EasyCash, hồ sơ được tiếp nhận của bạn sẽ được hệ thống xử lý hoàn toàn tự động và tiến hành giải ngân ngay sau đó. Chỉ cần bạn nhận được kết quả xét duyệt và ký hợp đồng online thì bạn sẽ nhận được số tiền vay của mình chỉ sau 20 phút.

Bước 4: Nhận giải ngân

Số tiền đăng ký vay sẽ được chuyển khoản về tài khoản ngân hàng mà bạn đã cung cấp. Hãy lưu ý về kỳ hạn vay để có thể thanh toán đúng thời hạn bạn nhé!

Hướng dẫn thanh toán khoản vay nhanh 3 triệu

Cũng giống với các đơn vị cung cấp hình thức vay tiền online thì EasyCash cũng đem đến cho khách hàng nhiều cách thức thanh toán khác nhau. Điều này giúp người vay chủ động hơn trong việc thanh toán đúng hạn khoản vay của mình.

  • Thanh toán thông qua các ví điện tử có liên kết như MoMo, Payoo,…
  • Thanh toán bằng chuyển khoản qua ứng dụng Internet Banking/Mobile Banking
  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại các quầy giao dịch ngân hàng hay các điểm thu hộ như Viettel Post

Để được cập nhật tình trạng thanh toán nhanh nhất thì EasyCash khuyến khích Quý khách nên thanh toán trực tuyến thông qua ví điện tử hoặc chuyển khoản. Bên cạnh đó, hãy lập cho mình một kế hoạch chi tiêu hợp lý dựa trên kỳ hạn vay để có thể thanh toán khoản vay đúng hạn, tránh phát sinh phí phạt trễ hạn và những ảnh hưởng tiêu cực lên điểm tín dụng của bản thân.

Trên đây là toàn bộ thông tin về vay tiền 3 triệu mà EasyCash muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng những dữ liệu sẽ giúp ích cho bạn. Hãy đăng ký ngay tại EasyCash để có cho mình một trải nghiệm vay tiền 3 triệu nhanh chóng và tuyệt vời bạn nhé. Chúc bạn vay thành công!

Thông tin được kiểm chứng bởi chuyên gia EasyCash.vn

Bài viết hữu ích